Tiền Giang:

Dùng gió đá cắt sắt gây hỏa hoạn thiêu trụi xe tải và vựa phế liệu

Chủ Nhật, 10/04/2016 12:06  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do trong lúc dùng gió đá cắt sắt phế liệu đã làm cho tia lửa bắt sang xe tải đang đậu chờ lấy phế liệu và giấy vụn.

Theo người dân chứng kiến vụ cháy cho biết vào khoảng gần 16 giờ ngày 9-4, ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội tại vựa phế liệu của ông Nguyễn Văn Tèo (53 tuổi) ngụ QL 30 thuộc ấp 1, xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Sau khi phát hiện cháy, tài xế xe tải lập tức hô hoán và lái xe chạy ra ngoài nhưng lửa đã cháy lan sang giấy và phế liệu trên xe. Nhận được tin báo, đội cảnh sát PCCC khu vực Cái Bè đã điều hai xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Hữu Vinh

Sau hơn 1 giờ chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt. Rất may không có thiệt hại về người. Tại hiện trường, ngọn lửa gần như thiêu trụi vựa phế liệu, khoảng 6 tấn giấy cháy trụi hoàn toàn, riêng chiếc xe tải được tài xế chạy ra ngoài nhưng do trên xe chứa nhiều phế liệu và giấy nên bị lửa thiêu trụi và tuột xuống mé mương ven lộ.

Mặc dù khi người dân đã cùng với chủ vựa phế liệu dùng mọi biện pháp dập lửa nhưng bất thành do hiện trường có rất nhiều vật liệu dễ cháy.

Bước đầu nguyên nhân vụ cháy được xác định do dùng gió đá cắt sắt phế liệu, bất cẩn gây nên vụ cháy.

Chiếc xe tải cháy trụi sau vụ hỏa hoạn. - Ảnh: Hữu Vinh

Hiện công an huyện Cái Bè đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang