Mâu thuẫn trong quán nhậu, nam thanh niên bị đâm chết

Chủ Nhật, 10/04/2016 02:03

|

(CAO) Đến rạng sáng nay (10-4), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt nhóm đối tượng đâm chết một nam thanh niên do mâu thuẫn trong quán nhậu.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu khiến một thanh niên bị đâm chết - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào khoảng 23 giờ 20 phút ngày 9-4, những người dân sống trên đường Cây Keo (P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú) chuẩn bị đóng cửa đi ngủ thì thấy một nhóm đuổi theo đánh một nam thanh niên. Khi đến trước nhà số 14 đường Cây Keo, nhóm thanh niên kia đuổi kịp người này nên lao vào đánh nhau loạn xạ.

Một người trong nhóm lấy một khúc cây đánh mạnh vào sau lưng. Người con lại, dùng dao nhọn đâm ba nhát chí mạng vào vùng ngực và cổ khiến nạn nhân gục xuống chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên kia leo lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Long

Nhận tin báo, công an Q. Tân Phú cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tổ chức truy bắt hung thủ gây án. Đến hơn 1 giờ sáng ngày 10-4, thi thể nạn nhân mới được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh Thạch Khiêm (SN 1995, quê Vĩnh Long). Được biết, anh Khiêm trước đây đi làm phụ hồ nhưng khoảng 2 tháng nay mới bị tai nạn gãy tay nên đang phải ở nhà. Trước khi vụ án mạng xảy ra, nạn nhân đi nhậu với một số người bạn ở khu vực gần đó. Trong lúc nhậu nhẹt, người này có nảy sinh mâu thuẫn với mốt số đối tượng trong quán nên bị chúng đuổi đánh và đâm chết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang