Lâm Đồng:

Dùng vỏ chai bia đâm chết người tại vũ trường

Thứ Hai, 06/02/2017 10:28  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc đến vũ trường để nhảy thì xảy ra mâu thuẫn, tại đây Huỳnh Quý đã ném chai bia vào Thuật. Tuy nhiên, Thuật đã chụp lấy vỏ chai bia vỡ và tấn công lại, đâm nhiều nhát vào cổ, ngực khiến Quý tử vong.

Vụ án mạng trên đã xảy ra lúc 1h15 sáng ngày 5-2 tại vũ trường Rain ở số 1 Lê Hồng Phong, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Nạn nhân được xác định là Huỳnh Quý (sinh năm 1986, trú phường 6, TP Đà Lạt).

Theo lời khai của nghi phạm Hoàng Công Thuật (sinh năm 1978, trú phường 7, TP Đà Lạt), tối 4-2 sau khi tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn, Thuật cùng cả nhóm kéo nhau đi hát karaoke. Đến 0h ngày 5-2, Thuật tiếp tục cùng nhóm bạn khoảng 12 người đến vũ trường Rain chơi. Tại đây, bạn của Thuật là Nguyễn Anh Kỳ đã va phải Huỳnh Quý và bị y đấm, đá. Khi xảy ra xích mích, một người nước ngoài của Quý đã can ngan nên y trở về bàn.

Không dừng lại ở đó, Quý tiếp tục ném chai bia vào nhóm của Thuật và dùng chai bia đánh Thuật. Lúc này, Thuật né được và chụp lấy cổ chai bia bị bể đâm vào nhiều nhát vào cổ và ngực Quý. Bị đâm, Quý bỏ chạy ra ngoài. Sau đó, một bảo vệ khách sạn bên cạnh vũ trường Rain đã phát hiện Quý chết trong tư thế ngồi tựa lưng vào một ôtô tại bãi xe của khách sạn. Vụ việc cũng khiến một bảo vệ của vũ trường bị thương khi can ngăn Quý và nhóm của Thuật đánh nhau.

Đối tượng Thuật

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an Lâm Đồng đã huy động lực lượng truy xét nóng các đối tượng liên quan. Sáng 5-2, công an đã xác định nhóm nghi can khả nghi và triệu tập đến đến làm việc.

Lúc 9h cùng ngày, Thuật đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đầu thú. Sau khi đối tượng ra đầu thú, chiều cùng ngày Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khởi tố vụ án giết người, gây rối trật tự công cộng, ra lệnh bắt khẩn cấp thêm 2 nghi can trong nhóm của Thuật là Nguyễn Trung Hiếu và Nguyễn Văn Vũ.

Liên quan đến vụ án giết người trên, trong tối ngày 5-2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã cho dựng lại hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang