Gã bảo vệ dân phố sát hại cháu bé 6 tuổi khai gì tại công an?

Thứ Ba, 28/11/2017 08:40

|

(CAO) Khai với cơ quan công an, Giang cho biết do thường “nằm mơ” thấy cháu bé chửi mắng mình nên hắn nảy sinh ý định giết hại nạn nhân xấu số.

Ngày 27-11, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú, TP.HCM vẫn đang tạm giữ đối tượng Hoàng Nhất Giang (SN 1983, ngụ Q.11) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Hoàng Nhất Giang tại cơ quan công an

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, chiều ngày 26-11, Giang từ chốt bảo vệ KP2 (P5, Q.11) mang theo hung khí băng ngang đường cứa vào cổ cháu Nguyễn Huỳnh Vũ Khanh (SN 2011, ngụ Q. Tân Phú). Bị tấn công bất ngờ, cháu bé vùng chạy được khoảng 10m thì ngã gục. Sau khi gây án, Giang quay về gác trực như không có chuyện gì xảy ra.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cháu bé đã tử vong. Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan công an đã bắt giữ Giang để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, Giang cho biết làm nhân viên bảo vệ tại tổ dân phố 2 (P.5, Q.11) được khoảng 4 năm nay. Chốt trực nơi Giang làm việc gần với nhà nạn nhân nên hắn thường xuyên nói chuyện với cháu bé. Cháu Khanh cũng quý mến hắn nên thường dẫn em qua chốt trực của Giang chơi và được gã mua bánh kẹo cho ăn.

Hiện trường vụ án mạng

Tuy nhiên, khoảng một tháng nay cháu bé không còn sang chốt chơi với hắn. Gần đây, hắn bị hoang tưởng nên thường nằm mơ thấy cháu bé chửi hắn là “Đồ ăn cắp, đồ độc ác…”. Trưa 26-11, Giang nằm ngủ tại chốt trực thì tiếp tục lên cơn ảo giác thấy cháu bé chửi hắn. Khi tỉnh dậy, thấy cháu Khanh một mình đi đến quán tạp hóa nên hắn vội vơ lấy con dao xếp gắn sẵn lưỡi lam lao dến cứa vào cổ cháu bé khiến nạn nhân chết oan mạng.

Được biết, đối tượng Giang có tiền sử bệnh tâm thần. Khi bị cơ quan công an bắt giữ, đối tượng tỏ vẻ ngu ngơ nên đến nay cơ quan công an vẫn chưa khai thác được nhiều thông tin.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Nên kỷ luật người nhận Giang vào làm.

Tài - Thứ Ba, 28/11/2017, 18:38 Trả lời | Thích
Lên đầu trang