Gã chủ nhà đồi bại nhiều lần hiếp dâm người giúp việc bị khuyết tật

Thứ Ba, 03/12/2019 15:22

|

(CAO) Ngày 3-12, tin từ VKSND H.Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ H.Ea H’leo, Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm”.

Thủy bị cơ quan công an bắt giữ

Theo cáo trạng, năm 2016, chị N.T.L.Q. (SN 1987, quê tỉnh Phú Yên, bị khuyết tật bẩm sinh ở chân) đến làm thuê và ăn ở tại nhà bà Phạm Thị M. (TT.Ea Đrăng, H.Ea H’leo, Đắk Lắk).

Tối ngày 6-8-2018, Đặng Ngọc Thủy (chồng bà M.) ở nhà cùng con gái là cháu Đ.T.A.T. và chị Q. Lúc này, Thủy nắm tay chị Q. kéo lại và nói “Cho anh một cái” nhưng chị Q. không đồng ý thì bị Thủy vật ngã xuống nền nhà rồi nằm đè lên người. Chị Q. kêu cứu đồng thời dùng tay chống cự, cào cấu lên người Thủy. Nghe tiếng kêu cứu, cháu T. chạy ra thì thấy Thủy đang nằm đè lên người chị Q. Khi cháu T. hỏi sao bố lại làm thế thì Thủy dừng lại rồi đánh 2 phát vào mặt cháu T.

Thấy cháu T. bị đánh, chị Q. dùng chày gỗ đánh vào lưng Thủy thì bị Thủy khóa tay kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ “Tao sẽ giết mày”. Sau đó, chị Q. đã kể lại việc bị Thủy hãm hiếp cho mọi người biết. Bà M. về thấy vậy cũng trình báo với chính quyền địa phương.

Cũng theo cáo trạng, trước đó, vào năm 2017, Thủy còn dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn chị Q. 4 lần. Tất cả những lần này, Thủy đều dùng vũ lực khống chế, đóng kín cửa. Lần thứ 4, cháu T. vừa đi học về chứng kiến vụ việc thì Thủy mới thả chị Q. ra.

Sau đó, chị Q. gọi điện thoại báo cho bà M. (đang điều trị bệnh tại TP.HCM) thì được bà M. động viên đợi bà về giải quyết. Khi bà M. về, Thủy đã viết bản cam kết hứa không tái phạm và có bồi thường một số tiền danh dự cho chị Q.

Bình luận (0)

Lên đầu trang