Gã hàng xóm chui vào gầm giường chờ đến đêm xâm hại bé gái 12 tuổi

Chủ Nhật, 13/01/2019 08:58  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi đã chếnh choáng hơi men, gã hàng xóm trèo tường đột nhập và nhà bé gái 12 tuổi, chui xuống gầm giường chờ đến khuya rồi chui ra bóp cổ nạn nhân đến tắt thở rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Gây án xong, đối tượng xóa dấu vết bỏ trốn.

Vụ án mạng chấn động xảy ra tại thôn Nà Xá, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, vào tối 10-1, sau khi uống rượu say, Lý Văn Cao (SN 1973, trú thôn Nà Xá, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) trèo tường đột nhập vào nhà em H.T.C. (12 tuổi, là hàng xóm).

Sau khi vào nhà cháu C., Cao chui xuống gầm giường nằm chờ để thực hiện hành vi đồi bại. Đến khoảng 23 giờ, thấy cháu C. ngủ say, nghi phạm này tiến đến gần rồi dùng tay bóp cổ cho đến khi cháu tắt thở, sau đó thực hiện hành vi đồi bại. Gây án xong, Cao xóa dấu vết, rời khỏi hiện trường.

Đối tượng Lý Văn Cao tại cơ quan Công an. (Ảnh: TL)

Thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của cháu C. đi Trung Quốc làm thuê dài ngày. Còn bố cháu, ở nhà nhưng lúc đó đã ngủ say nên không phát hiện.

Liên quan tới vụ việc, sáng ngày 13-1, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố Lý Văn Cao về hành vi giết người và hiếp dâm trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang