Ghen tức, chồng cũ chặn đường đập xe chồng mới

Chủ Nhật, 23/09/2018 10:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Vì ghen tức, người chồng cũ đến cự cãi và xô xát với chồng mới. Sau đó, người này còn chặn đường đập xe khi gia đình vợ cũ đang cười nói vui vẻ trên xe.

Sáng ngày 22-9, Công an thành phố Long Xuyên (An Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễ Văn Hải (ngụ khóm Thới Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý hủy hoại tài sản của người khác.

Nguyễn Văn Hải tại công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, anh Đỗ Văn Chánh (ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cùng vợ Ngô Thị Mộng Trinh và người thân về thăm gia đình bên vợ tại phường Mỹ Thạnh. Đến sáng ngày 22-9, Hải là chồng trước của Trinh đến trước nhà chửi.

Lúc này, anh Chánh đi ra nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, sau đó Hải lên xe bỏ đi. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, khi anh Chánh điều khiển xe ôtô hiệu Innova BS: 60A - 490.66 chở vợ con cùng người thân từ nhà ra Quốc lộ 91.

Chiếc xe bị Hải dùng gạch đập vỡ kính.

Khi còn cách Quốc lộ 91 khoảng 30 mét, bất ngờ Hải đi bộ đến chặn đầu xe và dùng gạch đập bể kính chắn gió phía trước và kính cửa trước phía anh Chánh ngồi. Phát hiện công an Hải bỏ đi nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang