Hai mẹ con sản phụ chết bất thường trong bệnh viện ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 01/07/2016 08:34

|

(CAO) Rạng sáng 1-7, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang làm rõ nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng, SN 1987, quê Thanh Hóa.

Sản phụ tử vong sau khi sinh ở bệnh viện huyện

Sáng ngày 30-6, chị Hồng đau bụng và được chồng là anh Vũ Đức Dũng (SN 1987) cùng người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức để khám. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, các bác sĩ khoa sản của bệnh viện này thông báo với gia đình là chị Hồng chuẩn bị sinh con.

Đến hơn 14 giờ, các bác sĩ tiếp tục thông báo, chị Hồng sinh được bé trai nặng 3,8kg nhưng đã tử vong vì ngộp thở. Tối cùng ngày, chị Hồng cũng không qua khỏi.

Thi thể chị Hồng được chuyển vào nhà xác - Ảnh: CTV

Cho rằng các bác sĩ tắc trách khiến hai mẹ con chị Hồng tử vong nên rất người nhà nạn nhân tập trung tại bệnh viện và yêu cầu làm rõ nguyên nhân. Tiếp nhận tin báo, Công an Q.Thủ Đức kịp thời có mặt ổn định tình hình, lấy lời khai các bên liên quan.

Ông Trịnh Đình Thắng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết: "Trước mắt, lãnh đạo bệnh viện yêu cầu kíp trực của khoa sản viết tường trình sự việc và sẽ chờ kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan công an mới có hướng giải quyết tiếp theo".

Người nhà nạn nhân cho hay, chị Hồng làm công nhân ở KCX Linh Trung, còn anh Dũng là nhân viên lái tàu. Cả hai có con gái 5 tuổi và đang thuê nhà trọ ở khu Đại học Quốc gia.

Sản phụ tố bệnh viện khám sai lệch, suýt giết hại thai nhi

Bình luận (0)

Lên đầu trang