Côn đồ nổ súng thanh toán nhau, bắn nhầm người đi đường tử vong

Thứ Bảy, 11/08/2018 14:04  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc anh P. trên đường di chuyển về nhà sau buổi liên hoan thì bị trúng đạn của nhóm côn đồ thanh toán nhau, ngã gục xuống đường tử vong.

Tối 10-8, tại ngã ba Đặng Xuân Bảng – Vũ Hữu Lợi thuộc khu vực giáp ranh giữa phường Cửa Nam và xã Nam Phong, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ hai nhóm côn đồ nổ súng khiến một nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn P. (SN 1990, quê Tiền Hải, Thái Bình). Anh P. hiện đang sinh sống tại xã Nam Vân thuộc ngoại thành TP.Nam Định.

Hiện trường vụ việc thương tâm.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng trong đêm giữa hai nhóm côn đồ, anh P. đang trên đường di chuyển về nhà sau buổi liên hoan, khi đến khu vực chân cầu Đò Quan thì bị trúng đạn và ngã gục ngay trên đường, bên cạnh là chiếc xe vẫn đang nổ máy.

Sau tiếng nổ, người dân gần đó chạy ra hiện trường thì phát hiện P. nằm gục bên vũng máu. Ngay sau đó người dân đã báo lên cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.Nam Định phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định khẩn trương có mặt để điều tra. Khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra thu giữ một số vỏ đạn.

Đối tượng Hiển được xác định là nghi phạm nổ súng khiến anh P. tử vong.

Hiện Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Nam Định đã tạm giữ 4 đối tượng liên quan và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, trong đó có Nguyễn Văn Hiển là đối tượng trực tiếp nổ súng cướp đi mạng sống của một người dân vô tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang