Nữ tiếp viên "mát mẻ" ngồi cùng khách trong quán karaoke không phép

Thứ Sáu, 10/08/2018 10:08

|

(CAO) Nhiều nữ tiếp viên được phát hiện đang ngồi cùng khách trong quán karaoke không phép ở Sài Gòn. Đáng nói, khi đoàn kiểm tra đến cơ sở này tìm cách đóng cửa để ngăn cản nhưng không kịp.

Ngày 10-8, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý hàng loạt các sai phạm vừa được phát hiện tại một cơ sở kinh doanh karaoke không phép nằm trên đường Hà Huy Giáp (P.Thạnh Lộc, Q.12) vừa được phát hiện.

Nhiều nữ tiếp viên trong quán karaoke không phép

Theo đó, vào tối 9-8, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội TP.HCM kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke mang tên Trâm. Khi phát hiện thấy đoàn kiểm tra, nhân viên của cơ sở này vội đóng cửa ở tầng trệt lại nhằm cản trở đoàn liên ngành kiểm tra.

Trước sự kiên quyết của lực lượng chức năng, cơ sở này buộc phải mở cửa để hợp tác. Lúc này, bên trong có nhiều nữ tiếp viên đang ngồi cùng khách trong những phòng VIP. Một số nữ tiếp viên khác chạy lên tầng trên để tránh mặt.

Cơ sơ này tìm cách khóa cửa để ngăn cản đoàn kiểm tra

Qua kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke. Đoàn kiểm tra lập biên bản về nhiều lỗi như số nhân viên phục vụ quá qui định trong phòng, chèn cửa thoát hiểm, vi phạm về phòng cháy...

Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang