Hàng chục dân chơi phê ma túy trong tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Thứ Hai, 15/05/2017 10:55

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi trên đường Lý Tự Trọng (P. Bến Nghé, Q.1), cơ quan chức năng phát hiện hàng chục dân chơi gồm cả nam và nữ đang phê ma túy.

Sáng nay (15-5), nguồn tin của báo CATP cho biết công an Q.1, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ xử lý một tụ điểm ăn chơi ở ngay trung tâm khi để hàng chục đối tượng sử dụng ma túy, ăn chơi thác loạn.

Hàng chục dân chơi bị phát hiện sử dụng ma túy trong quán bar - Ảnh: Minh họa

Trước đó vào khoảng 1 giờ sáng 13-5, đoàn kiểm tra liên ngành Q.1 đã bất ngờ ập vào kiểm tra tụ điểm vui chơi giải trí đóng tại số 5 đường Lý Tự Trọng (P.Bến Nghé, Q.1) phát hiện cả trăm dân chơi đang nhảy múa trong âm thanh vũ trường sôi động.

Phát hiện thấy đoàn kiểm tra, nhiều dân chơi bỏ chạy tán loạn và tìm chỗ ẩn nấp nhưng đã bị cơ quan công an chặn lại để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, có 25 người gồm 22 nam và 3 nữ có kết quả dương tính với chất ma túy đã bị cơ quan công an lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn lập biên bản với nhà hàng trên về hàng loạt các lỗi như kinh doanh karaoke và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ quy định, để khách sử dụng chất ma túy trong cơ sở kinh doanh, bố trí hàng hóa cản trở lối thoát hiểm….

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang