Hàng chục nữ tiếp viên "lả lướt" trong quán karaoke ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 19/05/2018 14:23

|

(CAO) Đồng loạt đột kích vào nhiều tụ điểm kinh doanh dịch vụ karaoke không phép chuyên phục vụ cho khách nước ngoài, cơ quan chức năng phát hiện hàng chục nữ tiếp viên đang lả lướt vui vẻ cùng các vị khách.

Rạng sáng nay (19-5), Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP.HCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra hai tụ điểm kinh doanh dịch vụ karaoke không phép ở khu vực Q.3 và Q.7 phát hiện hàng loạt các vi phạm.

Các tiếp viên ăn mặc hở hang để chiều lòng khách và kiếm tiền bo

Cụ thể, tại một nhà hàng trên đuờng Nguyễn Thị Minh Khai (Q.3), khi đoàn kiểm tra ập vào bên trong có hàng chục nữ tiếp viên đang vui vẻ cùng các vị khách Hàn quốc. Khi phát hiện thấy đoàn kiểm tra, những nữ tiếp viên này nháo nhào bỏ chạy nhưng đã bị đoàn kiểm tra giữ lại.

Qua khai thác, các nữ tiếp viên cho biết họ làm việc ở đây không có hợp đồng lao động, không được trả lương mà chỉ sống dựa vào tiền típ của khách nên phải ra sức chiều chuộng các quý “ông ham vui”.

Cuối buổi, đoàn kiểm tra đã lập biên bản nhà hàng này nhiều lỗi vi phạm như hoạt động quá giờ quy định, sử dụng quá số lượng tiếp viên trong mỗi phòng… Riêng hoạt động kinh doanh karaoke không phép, khi phát hiện có đoàn kiểm tra nên nhà hàng này đã tắt hệ thống âm thanh kịp thời nên không có cơ sở xử lý.

Tiếp đó, đoàn liên ngành tiếp tục kiểm tra một nhà hàng khác nằm trong khu Phú Mỹ Hưng trên đường Bùi Bằng Đoàn (P.Tân Phong, Q.7) phát hiện thêm các sai phạm tương tự. Dù lúc này, trời đang mưa lớn nhưng bên trong các phòng VIP, nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp vẫn đang vui vẻ lả lướt cùng các vị khách người ngoại quốc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Các cô gái này cũng không có hợp đồng lao động, chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke…
Đây là động thái của cơ quan chức năng nhằm siết lại trật tự các dịch vụ kinh doanh nhạy cảm
Các nữ tiếp viên trẻ đẹp né tránh ống kính
Tất cả đều không được ký hợp đồng lao động

Bình luận (0)

Lên đầu trang