Hàng trăm cảnh sát ráo riết vây bắt đối tượng nổ súng ở Củ Chi

Thứ Năm, 30/01/2020 11:45

|

(CAO) Đến trưa nay (30-1), hàng trăm cảnh sát được vũ trang vẫn đang vây bắt Lê Quốc Tuấn, tự “Tuấn Thủy” (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), nghi can nổ súng giết chết nhiều người ở Củ Chi gây rúng động.

Theo đó, có hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an được trang bị súng và áo giáp chống đạn, thuộc lực lượng cảnh sát cơ động và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang được huy động để vây bắt đối tượng Lê Quốc Tuấn nghi vấn đang lẩn trốn tại khu vực rừng keo và cao su thuộc địa phận xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Hàng trăm cảnh sát được trang bị súng vây bắt nghi can nổ súng khiến nhiều người chết ở Củ Chi

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 29-1, người dân ấp 5, xã Tân Thạnh Đông huyện Củ Chi bất ngờ nghe nhiều tiếng nổ và la hét từ khu vực vườn nhãn và chăn nuôi bò sữa phía sau một ngôi nhà nằm trên đường 121. Đây là khu vực diễn ra đá gà ăn tiền, đánh bạc của một nhóm đối tượng.

Ngay sau đó, người dân chay tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 4 người bị bắn gục chết tại chỗ và 1 người bị trọng thương. Danh tính 4 nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định gồm: Vương Ngọc H. (30 tuổi), Lê Tấn L. (46 tuổi), Lê Thành Tr. (28 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh T. (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Người bị thương là Trần Văn Th. (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) được đưa đi cấp cứu.

Cảnh sát chốt chặn tại một đường nhánh dẫn vào khu rừng trồng cây keo và cao su 

Sau khi gây án, đối tượng cướp một xe SH rồi mang theo khẩu súng AK nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra truy bắt hung thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, danh tính đối tượng thực hiện vụ nổ súng được xác định là Lê Quốc Tuấn (tự “Tuấn Thủy”, 33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi). Theo đó, do mâu thuẫn trên chiếu bạc nên Tuấn chạy về nhà mang khẩu AK báng xếp đến sòng bạc bắn vào các nạn nhân rồi cướp tài sản tẩu thoát.

Xe của lực lượng công an phục vụ việc vây bắt đối tượng

Trong khi vụ nổ súng khiến 4 người chết dư luận còn chưa hết bàng hoàng, thì khuya 29-1, một vụ nổ súng cướp xe máy khác xảy ra khiến ông V.C.T. (40 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) tử vong trên tỉnh lộ 15 thuộc xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi. Nạn nhân cũng bị bắn chết bằng một khẩu súng nghi cùng chủng loại với khẩu súng gây án tại sòng bạc.

Một người bị sát hại trên đường ở Củ Chi, nghi cướp tài sản
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang