Nghi phạm bắn 3 mẹ con đơn thân thương vong đã tự sát

Thứ Hai, 27/01/2020 20:43  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sau khi gây án khiến 3 mẹ con thương vong, đối tượng Lễ bỏ trốn khỏi hiện trường và được người dân phát hiện tử vong bên cạnh là thư tuyệt mệnh.

Sáng 27-1 (mùng 3 Tết), người dân xã Tân Liên (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) phát hiện một thi thể người đàn ông nằm bên vệ đường dẫn vào vườn cà phê ở xã Tân Liên nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nơi phát hiện nghi phạm tử vong

Nhận được tin báo, cơ quan nhanh chóng tiếp cận hiện trường và phong tỏa và khám nghiệm xác định thi thể là Nguyễn Ngọc Lễ (46 tuổi, trú thôn Tân Hào) - nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong. Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh nghi do Lễ để lại.

Nguyễn Ngọc Lễ

Như Báo Công an TP.Hồ Chí Minh đã đưa tin: Khoảng 20h30 ngày 26/1 (mùng 2 Tết Nguyên đán) người dân thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) nghe nhiều tiếng nổ lớn, nghi là tiếng súng phát ra tại nhà chị Võ Thị H. (SN 1974). Khi người dân đến nơi thì phát hiện chị H. cùng 2 người con bị thương, nằm bất động nên trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trên đường đưa các nạn nhân đi cấp cứu chị H. đã tử vong. Hai người con của chị H. bị thương nặng hiện được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một số vỏ đạn. Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Ngọc Lễ. Sau khi gây án, đối tượng Lễ mang theo súng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lễ từng có có quan hệ tình cảm với chị H. và đối tượng này cũng vừa mới ra tù về tội Vô ý gây chết người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang