Hé lộ nhiều tình tiết tâm linh ly kỳ vụ xác chết bị dìm dưới hồ Suối Cam

Thứ Sáu, 15/01/2016 08:34

|

(CAO) Trước khi xảy ra sự việc ít ngày, biết nạn nhân bị tai nạn phải đi bệnh viện điều trị, nghi phạm đã giúp đỡ cho mượn tiền để lo viện phí và trước khi chết, nạn nhân có gặp một thầy tướng số người Hoa...

Sau 4 ngày phát hiện thi thể anh Nguyễn Văn Nam (1981, trú tổ 7, khu phố 3, phường Tân Đồng, TX. Đồng Xoài, Bình Phước) bị dìm xác dưới lòng hồ Suối Cam (thuộc phu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, TX. Đồng Xoài) bằng nhiều cục đá nặng buộc vào người, Cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp nghi phạm Bùi Văn Hậu (1987, HKTT trú thôn Nam Cường, xã Thái Hà, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, tạm trú ấp 1, xã Tiến Thành, TX. Đồng Xoài) để tiếp tục điều tra.

Nghi phạm có họ hàng với nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn Nam (nạn nhân đã tử vong) đã có vợ và 2 con nhỏ, sinh sống ở nhà riêng tại tổ 7, khu phố 3, phường Tân Đồng (TX. Đồng Xoài).

Gia cảnh cũng khó khăn, anh Nam làm thợ xây, vợ thì làm công nhân giày da.

Cơ quan điều tra trưng dụng lực lượng lặn chuyên nghiệp xuống giếng trục với vật chứng

Còn nghi phạm Bùi Văn Hậu là người bà con họ hàng với anh Nguyễn Văn Nam. Hậu từ quê ở tỉnh Thái Bình vào thị xã Đồng Xoài, Bình Phước thuê phòng trọ tại ấp 1B, xã Tiến Thành (TX. Đồng Xoài) để ở và làm thuê để mưu sinh.

Thời gian gần đây, Hậu thường sang Chơn Thành chơi đánh bạc (xóc dĩa) nên rủ anh Nam đi cùng. Trong những cuộc sát phạt đỏ đen, anh Nam cũng tập tành tham gia rồi bị thua nhiều lần nên lâm vào nợ nần.

Thấy anh Nam buồn rầu, Hậu thường xuyên đến nhà tâm sự khuyên nhủ, động viên. Hai người tỏ ra khá thân thiết và thấu hiểu tâm sự của nhau. Thậm chí trước khi xảy ra sự việc ít ngày, biết anh Nam bị tai nạn phải đi bệnh viện điều trị Hậu đã giúp đỡ cho mượn tiền để lo viện phí.

Cái chết được báo trước?

Theo một cán bộ điều tra (tham gia quá trình điều tra vụ án) thì bước đầu Hậu khai rằng, trong khoảng thời gian Hậu và anh Nam đi đánh bạc tại huyện Chơn Thành thì tình cờ gặp một thầy tướng số người Hoa. Người này thấy anh Nam đánh bạc toàn thua nên “chỉ” cho anh Nam cách hóa giải vận đen, thay đổi số mệnh thì mới thắng bạc và đổi đời được.

“Thầy” phán rằng, anh Nam mạng “Thổ” nên phải tìm một người mạng “Hỏa” để nhờ người này giúp sức cho anh đằm xuống “Thủy” (hồ nước) để “làm phép hóa Rồng” thì mới đổi đời được.

Và trong giai đoạn khó khăn, túng thiếu do nợ nần, Hậu và anh Nam đã quyết định thực hiện kế hoạch “làm phép hóa Rồng” đúng như lời “Thầy” dặn để mong hóa giải vận đen và kiếm được nhiều tiền. Kết quả là anh Nam mất mạng.

Đến khoảng 21 giờ ngày 8-1, một người dân chèo thuyền thả lưới bắt cá trên lòng hồ Suối Cam mới tình cờ phát hiện xác anh Nam và trình báo công an.

Bùi Văn Hậu chỉ nơi ngồi tâm sự với anh Nam trước khi đi "làm phép”

Qua 4 ngày khoanh vùng đối tượng tình nghi và đấu tranh, đến tối 12-1, Bùi Văn Hậu đã khai nhận là người trực tiếp liên quan trong vụ án.

Ngay trong sáng 13-1, lực lượng Công an phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, có sự chứng kiến của luật sư Hoàng Kim Vinh, Trưởng đoàn Luật sự tỉnh Bình Phước tiến hành giám sát Hậu đi thu giữ vật chứng xung quanh hiện trường.

Sau hơn 3 tiếng làm việc khẩn trương, có sự hỗ trợ của lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh, cơ quan công an đã thu giữ nhiều vật chứng quan trọng như quần áo, dép, mũ của anh Nam bị vứt dưới chiếc giếng bỏ hoang, cách nơi phát hiện xác anh Nam khoảng 150m.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp Bùi Văn Hậu và tạm giam để tiếp tục điều tra.

Trong lời khai của nghi phạm Bùi Văn Hậu còn rất nhiều chi tiết ly kỳ, tâm linh. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có kết luận từ cơ quan công an.

Bình luận (1)

Cung vi mau co bac ma ra co su

pham tuan si - Thứ Sáu, 15/01/2016, 14:39 Trả lời | Thích
Lên đầu trang