Hiệp sĩ ở Sài Gòn bắt nóng tên cướp giật Nguyễn Lam Trường

Thứ Năm, 07/05/2020 08:00

|

(CAO) Giật sợi dây chuyền của người phụ nữ đi bộ trên đường, đối tượng tăng ga định tẩu thoát nhưng bị các thành viên trong nhóm của hiệp sĩ Trần Văn Hoàng truy đuổi bắt gọn.

Ngày 7-5, hiệp sĩ Trần Văn Hoàng cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Lam Trường (18 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) cho Công an P.14, Q. Tân Bình để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Lam Trường bị nhóm hiệp sĩ bắt giữ

Trước đó vào chiều ngày 6-5, nhóm hiệp sĩ Tân Bình gồm Trần Văn Hoàng, Lê Văn Tuyên, Đỗ Công Trường và Châu Ngọc Hiệp lưu thông trên đường Nguyễn Hồng Đào (P.14, Q. Tân Bình) thì phát hiện một đối tượng đi trên xe máy Honda Vision có biểu hiện nghi vấn cướp giật nên đeo bám.

Khi đến trước nhà số 231 Nguyễn Hồng Đào, đối tượng này phát hiện một người phụ nữ đi bộ bên đường, cổ có đeo sợi dây chuyền bằng vàng trắng nên quay xe lại áp sát cướp giật. Bị cướp bất ngờ nhưng nạn nhân vẫn nhanh tay chụp lại được sợi dây chuyền bị giật đứt rời.

Chiếc dây chuyền bằng vàng trắng, tang vật của vụ cướp

Lúc này, nạn nhân truy hô “cướp…cướp” khiến đối tượng phải tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc này, nhóm hiệp sĩ cũng tăng ga truy đuổi đến đường Bàu Cát 7 (P.14, Q. Tân Bình) thì đuổi kịp, đạp ngã xe bắt gọn đối tượng đem về bàn giao cho công an phường xử lý theo quy định.

Hiệp sĩ Trần Văn Hoàng là người nổi tiếng “khắc tinh” của tội phạm đường phố ở TP.HCM. Từng bị đâm trọng thương khi vây bắt tội phạm nhưng sau khi được chữa trị khỏi, hiệp sĩ Hoàng lại cùng những người bạn của mình rong ruổi trên các tuyến đường để “ra tay nghĩa hiệp” bắt cướp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang