Hoảng hồn khi phát hiện thi thể trong quán nước ven đường

Thứ Ba, 15/09/2015 17:58  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong khi chuẩn bị dọn hàng ra quán nước ven đường của gia đình để bán, một người dân đã tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đang ông nằm úp mặt xuống đất.

Chiều 15-9, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) đã bàn giao thi thể một người đàn ông (chưa xác định danh tính) chết trong quán nước ven đường cho chính quyền địa phương lo mai táng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 15/9, khi ông Bùi Ngọc Thương (trú tại thôn 14, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) đang chuẩn bị dọn hàng ra quán nước ven đường của gia đình tại Km 47 trên Quốc lộ 14 để bán thì thấy một người đàn ông đang nằm úp mặt xuống đất. Ông Thương lên tiếng gọi nhưng không thấy người đàn ông này trả lời, ông tiến lại gần để lay người này dậy thì tá hỏa khi phát hiện người đàn ông này đã tử vong. Sau đó ông Thương đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông trên khoảng 50 tuổi, hàng ngày thường đi nhặt rác ven Quốc lộ 14 để kiếm sống, đến tối vào các quán nước ven đường để ngủ lại qua đêm. Do không có giấy tờ tùy thân và cũng không có người thân nào đến nhận thi thể nên người dân trong vùng cùng khách qua đường đã quyên góp tiền để lo mai táng cho nạn nhân.

Người dân quyên góp tiền để lo hậu sự cho nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an xã Pơng Đrang đã có mặt, phối hợp cùng Công an huyện Krông Búk bảo vệ hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang