Hơn 100 cảnh sát phá sòng bạc 'khủng' ven sông

Thứ Sáu, 07/07/2017 02:01  | Đăng Khoa

|

(CAO) Ngày 6-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Cần Thơ tiếp tục làm rõ 40 người đang tham gia đánh bạc ăn thua bằng tiền, dưới hình thức lắc tài tại trang trại cá thuộc khu vực Thới Thạnh (P.Thới Thạnh, Q.Thốt Nốt).

Qua tin báo của quần chúng nhân dân, Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận Thốt Nốt tiến hành triệt phá sòng bạc này.

Các con bạc bị bắt giữ

Quá trình đeo bám địa bàn, các trinh sát gặp rất nhiều khó khăn bởi nơi tổ chức sòng bạc có ba mặt đều giáp sông. Trên đường bộ, chỉ có một con đường “độc đạo” và được bố trí từ 3-4 người, có nhiệm vụ cảnh giới.

Sau thời gian đeo bám, tối 5-7, Công an TP.Cần Thơ đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ và Công an quận Thốt Nốt, đồng loạt triệt phá.

Khi lực lượng ập vào, các con bạc bỏ ném tiền, bỏ chạy theo nhiều hướng để thoát thân nhưng đã bị lực lượng Công an khép chặt vòng vây, bắt giữ tại chỗ. Lến - người đứng ra tổ chức sòng bạc cũng bị bắt giữ.

Lực lượng Công an đã thu giữ 374 triệu đồng. Trong đó, tiền trên chiếu bạc là 122 triệu đồng, 41 điện thoại, 27 xe máy, 19 con gà đá, 39 bộ bài tây, 2 bộ tài xỉu, 1 mã tấu tự chế cùng nhiều tang vật khác.

Tang vật vụ án
Các con bạc chủ yếu đến từ An Giang và Cần Thơ

Qua làm việc với các con bạc, sòng bạc này do Nguyễn Văn Lến (Tám Lé, 47 tuổi, ngụ P. Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, An Giang) đứng ra tổ chức và trực tiếp thu tiền xâu 100.000 đồng/giờ khoảng 1 tháng nay.

Hàng ngày, sòng bạc thu hút rất đông người đến chơi, mỗi ván từ vài triệu đồng đến cả chục triệu đồng. Các con bạc chủ yếu đến từ An Giang và Cần Thơ.

Theo cảnh sát, sòng bạc do Lến tổ chức có quy mô lớn, chuyên nghiệp, thu hút nhiều người đến tham gia. Những người đến chơi đều là những con bạc thân quen hoặc có người giới thiệu.

Được biết, khu vực tổ chức sòng bạc “kín cổng, cao tường”, có người cảnh giới trên đường bộ lẫn khu vực ven sông. Các con bạc đến chơi, đi xe máy bằng con đường “độc đạo” trên đường bộ đến hoặc đưa đò qua sông để sát phạt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang