Hỗn chiến trong quán bar, 2 người chết, 3 người bị thương

Thứ Hai, 06/08/2018 14:30  | Chí Dũng

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên đến chơi trong quán bar thì xảy ra mâu thuẫn dẫn tới hỗn chiến, hậu quả khiến 2 thanh niên tử vong, 2 người khác nhập viện.

Ngày 6/8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Kon Tum đã khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra và truy bắt các hung thủ gây ra trong vụ án mạng xảy ra vào rnạng sáng cùng ngày đêm 5/8 tại quán bar WinDow ở P.Quyết Thắng, TP.Kon Tum làm hai người tử vong và ba người bị thương.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Hà Tất Thắng (26 tuổi, quê Hải Phòng) và Nguyễn Văn Hà (31 tuổi, trú TP.Kon Tum). Trong số 3 người bị thương có hai người đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum là Đỗ Văn Sang (28 tuổi, ngụ thôn Thanh Trung, xã Vinh Quang, TP.Kon Tum) và Nguyễn Văn Tuân (26 tuổi, quê tỉnh Hải Dương). Trường hợp bị thương còn lại là Nguyễn Văn Duy bị vết chém ở vùng mặt đã xuất viện sau khi được xử lý.

Bác sĩ Nguyễn Cảnh Son, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết: Các trường hợp trên nhập viện cấp cứu với nhiều vết đâm trên cơ thể, có một số vết thương nghi bị bắn bằng súng.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ giờ rạng ngày 5/8, tại quán bar WinDow có hai nhóm thanh niên đến chơi tại đây và xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến ẩu đả. Hậu quả làm làm hai người tử vong và ba người bị thương.

Sau vụ hỗn chiến, các thanh niên còn lại trong hai nhóm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP.Kon Tum và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, truy xét, xác định đối tượng gây án.

Quán bar nơi xảy ra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng

Bình luận (0)

Lên đầu trang