Hung thủ sát hại 3 bà cháu gây rúng động ở Lâm Đồng khai gì?

Thứ Bảy, 25/05/2019 12:57

|

(CAO) Đối tượng Nghiêm Thị Nhi khai nhận khi 3 bà cháu sang vườn xin bơ thì Nhi dùng hung khí sát hại cả 3 bà cháu rồi chôn ngay dưới gốc cây vì nhớ lại những mâu thuẫn trước đó.

Nghi phạm Nghiêm Thị Nhi

Đến trưa nay (25-5), cơ quan công an vẫn đang tích cực lấy lời khai nữ quái máu lạnh Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà) để điều tra làm rõ vụ sát hại 3 bà cháu gây rúng động dư luận, xảy ra tại thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng.

Bà bà cháu bị sát hại dã man rồi chôn dưới gốc cây bơ trong vườn cà phê

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM điện tử đã đưa tin, vào tối 24-5, Công an huyện Lâm Hà nhận được tin trình báo về việc bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) cùng 2 cháu nội là Đàm Đức Tiến (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi, cùng ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) mất tích một cách hết sức bí ẩn.

Căn nhà của nghi can gây ra vụ án mạng rúng động dư luận

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Lâm Hà vào cuộc xác minh. Đến sáng 25-5, Công an phát hiện vụ việc kinh hoàng khi cả 3 bà cháu đã bị người phụ nữ hàng xóm là Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi) giết chết rồi chôn xác dưới gốc cây bơ sau vườn nhà.

Khám nghiệm hiện trường vụ án mạng rúng động dư luận

Sau khi gây án, đối tượng Nhi bỏ trốn ra huyện Đức Trọng nhưng đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp. Tại cơ quan công an, Nhi khai vào sáng 24-5, bà Vượng dắt theo 2 cháu nội đến nhà bà Nhi chơi.

Một lúc sau, bà Vượng hỏi xin bà nhi mấy trái bơ cho 2 cháu nhỏ ăn và được chỉ ra sau vườn. Khi bà Vượng đang hái bơ thì đối tượng Nhi nghĩ đến mâu thuẫn cũ nên lạnh lùng lấy dao chém chết bà Vượng cùng 2 cháu nhỏ. Sau đó, chính bà này đào hố chôn các nạn nhân ngay dưới gốc cây bơ rồi bỏ trốn.

Thi thể các nạn nhân được khai quật để phục vụ công tác điều tra

Một cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Hà cho biết mâu thuẫn mà đối tượng Nhi khai là do con trai bà Vượng cũng là bố của 2 cháu nhỏ “điền sai thông tin giấy chứng minh nhân dân trong hồ sơ làm thủ tục vay ngân hàng” của bà Nhi và trước đây bà này từng bị gia đình bà Vượng nghi ngờ lấy trộm điện thoại.

Tuy nhiên, dây chỉ mới là lời khai ban đầu của đối tượng. Cơ quan công an đang tích cực đấu tranh để làm rõ thêm.

Cận cảnh khám nghiệm hiện trường vụ 3 bà cháu bị giết rúng động ở Lâm Đồng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang