Tài xế Grabbike mất sạch tài sản sau khi hút điếu thuốc “lạ”?

Thứ Hai, 03/06/2019 17:18

|

(CAO) Theo thông tin ban đầu từ tài xế Grabbike, anh được nam “đồng nghiệp” mời hút thuốc, hút 2 hơi thì rơi vào trạng thái mê man. Sau đó người dân phát hiện anh nằm bất tỉnh ở bãi đất trống, tài sản mất hết.

Tới chiều 3-6, Công an P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai anh Dương Thanh Hiền (43 tuổi, quê Đồng Tháp, chạy xe ôm Grabbike) để làm rõ việc anh này cho rằng mình bị đánh thuốc mê cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, người dân phát hiện anh Hiền nằm úp mặt dưới bãi đất trống ngay cầu Gò Dưa trên đường Phạm Văn Đồng nên trình báo công an.

Anh Hiền được người dân phát hiện nằm úp mặt ở bãi đất trống.

Nhận thông tin, Công an P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức có mặt kiểm tra thấy nạn nhân còn sống nên đưa vào Bệnh viện Q.Thủ Đức cấp cứu.

Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, anh Hiền tỉnh lại và sức khỏe dẫn ổn định.

Anh cho biết, khoảng 11 giờ trưa nay, anh có ngồi uống cà phê tại một quán sát chân cầu Bình Lợi, Q.Thủ Đức. Lúc này có một người đàn ông mặc đồ Grabbike tới mời hút thuốc, loại thuốc lá điếu hiệu jet.

Nghĩ là đồng nghiệp nên anh Hiền không từ chối và hút 2 hơi. Sau đó rơi vào trạng thái mê man. Tới lúc tỉnh lại thì phát hiện mình đã nằm trong bệnh viện. Toàn bộ tài sản gồm xe máy hiệu Siurius, điện thoại đi động, đồng hồ, ví tiền hơn 3 triệu đồng bị lấy mất.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, nam tài xế tỉnh lại và sức khỏe dần ổn định.

“Sau khi hút xong là thấy người mềm ra, biết là bị thuốc mê rồi nhưng không có làm gì được, lúc đó còn có cảm giác người ta tháo đồng hồ, móc túi quần mình. Sau đó thì không biết gì nữa. Tới lúc tỉnh lại thì thấy nằm trong bệnh viện” anh Hiền kể lại.

Tuy nhiên đây mới chỉ là lời khai ban đầu của anh Hiền, còn sự thực vụ việc có đúng như lời khai hay không thì hiện Công an đang điều tra làm rõ.

Hiện Công an P.Hiệp Bình Chánh đã lập hồ sơ, bàn giao Đội cảnh sát hình sự Công an Q.Thủ Đức tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang