Kẻ đồi bại dọa tung ảnh nóng người tình nhí để tống tiền

Thứ Hai, 03/06/2019 12:32  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Sáng 3-6, TAND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Ngô Bá Sang (SN 1995, trú thôn 4, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh) 2 năm 6 tháng tù về tội cưỡng dâm, 1 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản. Tổng hợp hình phạt buộc phải chấp hành là 3 năm 6 tháng tù.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2017 giữa Sang và chị V.H.M.T (sinh ngày 4/12/2000) quen biết, có tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Trong thời gian này, có lần sau khi quan hệ tình dục xong, Sang dùng điện thoại di động của mình chụp ảnh chị T. lúc không mặc quần áo (ảnh khỏa thân) rồi lưu vào máy làm kỷ niệm. Đến tháng 3/2018, Sang và chị T. không còn quan hệ tình cảm với nhau.

Khoảng 18h ngày 30/3/2018, Sang liên lạc bằng hình thức nhắn tin với chị T. trên mạng xẽ hội (Facebook) và xin “cây ba khúc” bằng kim loại mà chị T. mới mua trên mạng, chị T. không đồng ý.

Lúc này, Sang nảy sinh ý định muốn tiếp tục "quan hệ" với chị T. và chiếm đoạt “cây ba khúc” nên Sang nhắn tin cho chị T. biết là trong điện thoại di động của Sang có tấm hình khỏa thân của chị T. và yêu cầu chị T. phải đưa cho Sang “cây ba khúc” (trị giá 379.000 đồng), hai trăm ngàn đồng và cho Sang quan hệ tình dục một lần, chị T. không đồng ý.

Sang liền gửi ảnh chỉ T. khỏa thân rồi đe dọa nếu không đáp ứng yêu cầu thì Sang sẽ gửi ảnh lên trang mạng xã hội “nhatrangclup.vn”. Khi thấy hình ảnh khỏa thân của mình, chị T. sợ bị phát tán trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên đồng ý.

Bị cáo Ngô Bá Sang tại tòa

Khoảng 19h cùng ngày, Sang một mình điều khiển xe máy đến gặp chị T.. Tại đây, chị T. đưa cho Sang “cây ba khúc”, rồi chở T. đi đến nhà nghỉ. Khi vào nhà nghỉ, T. đưa cho Sang 200.000 đồng, Sang trả tiền thuê phòng.

Sau khi quan hệ tình dục xong, Sang xóa ảnh lưu trong máy rồi chở chị T. về nhà. Sau đó, Sang về nhà tại thôn 4, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh. Đến 21h49’ cùng ngày, Sang phát hiện trên tin nhắn Facebook còn lưu hình ảnh của chị T. (được lưu lại khi Sang nhắn tin cho chị T. thấy hình) nên tiếp tục nhắn tin báo cho chị T. Chị T. yêu cầu Sang xóa nhưng Sang không xóa và tiếp tục yêu cầu chị T. đưa thêm cho Sang 5 triệu đồng thì Sang mới xóa, nếu không sẽ “tung” ảnh lên mạng.

Sau nhiều lần yêu cầu nhưng Sang không đồng ý xóa ảnh, chị T. sợ Sang đăng hình khỏa thân của mình lên mạng nên đồng ý và hẹn 14h30’ ngày 1/4/2018 gặp nhau tại quán cà phê để giao tiền.

Sau đó, chị T. kể lại toàn bộ sự việc cho anh V.N.T. (anh ruột của T.) nghe và cùng anh T. đến điểm hẹn gặp Sang. Khi thấy chị T. đi cùng với anh T. đến nơi hẹn, Sang sợ T. cho người đến đánh nên không gặp và bỏ về nhà. Không gặp được Sang, anh T. đưa chị T. đến Công an TP Nha Trang tố giác hành vi “Cưỡng dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản” của Sang.

Tại cơ quan CSĐT, Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang