Malaysia:

Phẫn nộ khi bé gái 13 tuổi bị 9 thiếu niên cưỡng bức tập thể

Thứ Bảy, 29/09/2018 01:46

|

(CAO) Theo Bernama hôm 28-9 đưa tin, 9 thiếu niên, trong độ tuổi từ 15 - 17 đã bị tình nghi liên quan đến việc hiếp dâm tập thể một bé gái 13 tuổi ở thị trấn Taiping, bang Perak, Malaysia.

Theo đó, mọi việc bắt đầu vào 18-9, khi nạn nhân được một người bạn gái đưa tới địa điểm du lịch nổi tiếng ở địa phương là Taiping Lake Gardens. Sau khi đi chơi, nạn nhân đã bị ba thiếu niên dẫn tới một ngôi nhà của một thành viên trong nhóm rồi cưỡng hiếp.

Dư luận Malaysia phẫn nộ khi bé 13 tuổi bị 9 thiếu niên cưỡng bức tập thể - Ảnh minh họa

Chúng giữ nạn nhân tại ngôi nhà trên và ngày hôm sau có tới 8 thiếu niên tham gia cưỡng hiếp tập thể nạn nhân. Sáu ngày sau, ba nghi phạm tiếp tục làm chuyện đồi bại với nạn nhân tại một địa điểm khác. Cảnh sát hiện vẫn nghi ngờ nhóm này còn đã cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần khác. 

Nạn nhân đã kể chuyện này với cô giáo của mình, sau đó báo cảnh sát vào ngày 26-9. Các nghi phạm ngoài bị buộc tội cưỡng hiếp, còn bị cáo buộc cố ý gây thương tích và nhiều cáo buộc khác. Tất cả các nghi phạm đều bị tạm giam và cảnh sát đã triệu tập người bạn gái của nạn nhân để xem người này đóng vai trò gì trong vụ việc. Dư luận Malaysia đã chấn động trước thông tin này và yêu cầu xử lý nghiêm những đối tương vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang