Kẻ bắt cóc bé trai cố thủ gần 6 giờ trong phòng trọ ở TP.HCM

Thứ Ba, 05/09/2017 12:42  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Đến 12 giờ trưa nay (5-9), lực lượng chức năng Q.Bình Tân (TP.HCM) đang bao vây khu nhà trọ ở đường số 7 để thuyết phục nam thanh niên bắt cóc bé trai cố thủ trong nhà, doạ tẩm xăng phóng hoả.

Các nhân chứng cho biết, sáng cùng ngày, chị Uyên mở cửa phòng đưa con trai của mình (3 tuổi) đi học thì người đàn ông tên Khưa khoảng (34 tuổi, quê Hậu Giang, hành nghề công nhân) ở phòng trọ bên cạnh bất ngờ giật lấy rồi đưa vào phòng cố thủ.

Hoảng hốt, người mẹ hô hoán cầu cứu. Tiếp nhận tin báo, công an địa phương có mặt khuyên ngăn nhưng người đàn ông vẫn cố thủ và tưới xăng bên trong.

Sau đó, trinh sát Công an Q.Bình Tân tức tốc đến hiện trường để giải cứu bé trai, đảm bảo an toàn cho người dân khu vực. Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Tân cũng được điều động để ngăn ngừa xảy ra hoả hoạn.

Đến khoảng 10 giờ, chị dâu của người đàn ông trên đến khuyên ngăn thì bé trai được thả ra ngoài. Căn phòng nồng nặc mùi xăng.

Theo người dân địa phương, vài ngày trước, vợ chồng người đàn ông này xảy ra mâu thuẫn và hàng xóm đến can ngăn, trong đó có chị Uyên. Sau cuộc cãi vã này, vợ của Khưa đưa con gái về miền Tây.

Bực tức chuyện chị Uyên can ngăn làm vợ dẫn con gái về quê, nhân cơ hội chị Uyên đưa con đi học vào sáng nay, Khưa giật bé trai đưa vào phòng cố thủ.

“Tôi làm vậy để vợ và con gái ở dưới quê lên trở lại, chứ không có mục đích gì hết”, một nhân chứng thuật lại lời nói của Khưa trong lúc động viên, khuyên ngăn.

Khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, Khưa tự động mở cửa phòng trọ ra ngoài và khóc nức nở do ân hận về hành vi thiếu suy nghĩ của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang