Giết người tình rồi ôm xác nạn nhân cố thủ trong gầm giường

Thứ Ba, 25/04/2017 21:20

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn trong việc hỏi tiền không trả, Sang đã sát hại người tình rồi ôm nạn nhân cố thủ trong nhà. Vụ án mạng khiến vùng quê Hải Dương chấn động bởi tính chất man rợ của nghi phạm gây án.

Đêm kinh hoàng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã bắt khẩn cấp đối tượng nghi phạm Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 24-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về việc án mạng xảy ra tại thôn Tân Quang. Ngay sau đó, Lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Đối tượng Quang tại cơ quan điều tra

Tại đây, lực lượng công an phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trên giường, đối tượng Ngô Thanh Quang đang nằm dưới gầm giường, tay cầm dao dí vào cổ cố thủ.

Lực lượng Công an đã vận động và khiêng chiếc giường nơi có thi thể nạn nhân, sau đó dùng chăn bông khống chế đối tượng. Thời điểm khống chế đối tượng, ngoài con dao, trên cổ của Ngô Thanh Quang đang quấn một sợi dây sạc điện thoại.

Nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Nguyễn Thị B. Chị B. đã đi khỏi nhà từ ngày 23-4.

Ông Vũ Văn Nhã - Phó trưởng Công an xã Quang Khải, chưa hết bàng hoàng về vụ án xảy ra trên địa bàn. Theo Phó công an xã, khi ông đến nơi trời đã tối, nhà Quang khóa cửa tối im lìm.

Lúc này, người nhà chị B. soi đèn vào khe cửa, phát hiện chiếc xe máy của chị này dựng trong nhà. Sau đó, người nhà cùng công an xã đẩy cửa vào nhà thì phát Quang đang nằm ôm chị B. trên giường. Chị B. trong tư thế nằm ngửa.

Thấy người vào, Quang hoảng loạn chui xuống gầm giường, tay cầm dây điện định cắm vào ổ, có người thấy vậy ra rút điện. Quang liền cầm con dao dí vào cuống họng mình cố thủ.

Lực lượng công an xã tiến hành vận động và thông báo lên Công an huyện Tứ Kỳ. 15 phút sau, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ cùng một số cán bộ xuống hiện trường tiếp tục vận động.

“Sau đó lãnh đạo Công an tỉnh và phòng PC45 Công an tỉnh đến hiện trường tiếp tục vận động đối tượng nhưng đối tượng vẫn cố thủ dưới gầm giường. Lực lượng công an đã phải khiêng giường, dùng chăn khống chế đối tượng. Chị B. đã tử vong từ trước đó”, ông Nhã cho biết thêm.

Mối quan hệ mờ ám và hậu quả đau lòng

Được biết, chị B. là công nhân một công ty trên địa bàn TP.Hải Dương đã có chồng. Tuy nhiên, chồng chị B. đang chấp hành án phạt tù. Trong thời gian này, B. quen biết và có tình cảm với Quang (Quang cũng đã có vợ và hai người con nhỏ).

Chị B. và Quang đã thuê một phòng trọ tại TP.Hải Dương và chung sống cùng nhau. Tuy nhiên, chồng chị B. sắp hết thời gian thi hành án nên Quang rủ chị B. đi tìm nơi ở riêng.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Tối ngày 23-4, Quang đèo chị B. về nhà Quang tại xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Tại đây, Quang và chị B. có mâu thuẫn về việc chị B. hỏi số tiền Quang mượn nên đối tượng đã sát hại chị B.

Công an xã Quang Khải nhận được tin báo từ gia đình trình báo tìm chị Nguyễn Thị B. Thông tin cho biết, chị B. có quan hệ với Ngô Văn Quang tại thôn Tân Quang. Nhận được tin báo, Công an xã đã đến nhà Ngô Thanh Quang tìm nạn nhân.

Đối tượng Ngô Thanh Quang từng có tiền án trộm cắp tài sản bị xử án treo 9 tháng. Sau đó, năm 2014 đối tượng đi lao động nước ngoài nhưng làm ăn không hiệu quả và về nước.

Chiều ngày 25-4, không khí u buồn bao trùm nhà Quang, mọi người đều không tin những gì đã xảy ra.

Bà Hoàng Thị Huân - mẹ ruột của Quang cho biết, khi bà nhận được tin Quang giết người, bà bủn rủn chân tay, đau đớn. Bà Huân đang làm ở Hà Nội và em trai Quang đang học tại đây tức tốc về quê.

Lúc xảy ra án mạng, bà nội nghi phạm Quang đang ở nhà nhưng do tuổi cao, thiếu minh mẫn bà không hay khi cháu mình đã giết người.

Hiện Công an Hải Dương đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang