Tạm giữ kẻ côn đồ giết người ở ngoại thành Sài Gòn

Thứ Tư, 19/04/2017 13:25  | Kim Phát

|

(CAO) Mặc dù không liên can nhưng kẻ côn đồ máu lạnh đã dùng mã tấu chém chết người đàn ông tại dãy trọ ở ngoại thành Sài Gòn.

Ngày 19-4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tạm giữ Phạm Đăng Cương (ngụ xã Tân Thạnh Động, huyện Củ Chi) để điều tra tội “Giết người”.

Trước đó, Phạm Đăng Cương cầm đầu một nhóm 10 thanh niên đến dãy nhà trọ ở xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) để tìm anh Nguyễn Minh Chiến “nói chuyện” nhưng không gặp Chiến.

Do thấy nhóm Khương hung hăng và cầm mã tấu nên ông lê Văn Sự (50 tuổi) và anh Phạm Quốc Khương (28 tuổi, ở cùng dãy trọ) đang ngồi nhậu trước bãi đất ở nhà trọ bùng chạy.

Nhóm Cương liền đuổi theo và chém nhiều nhát khiến ông Sự gục ngã phía sau bãi đất của dãy trọ.

Sau đó, nhóm Cương tiếp tục dùng mã tấu đi lùng sục tìm anh Chiến nhưng không gặp nên chém vào cửa phòng trọ rồi bỏ đi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Nhóm này vừa rú ga rời khỏi dãy trọ, người dân đưa ông Sự đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi nhưng ông Sự đã tử vong do vết thương quá nặng.

Hay tin ông Sự qua đời, biết không thể thoát nên Cương ra Công an huyện Củ Chi đầu thú và khai nhận chỉ một mình Cương gây án.

Công an huyện Củ Chi đã ghi nhận sự việc và chuyển hồ sơ lên Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền.

Tại công an, Cương khai ngày 24-3 được một thanh niên tên Nhóc (khoảng 30 tuổi) giới thiệu gặp anh Chiến để cầm xe với giá 2 triệu đồng trong khoảng thời gian 2 tuần.

Đến ngày 10-4, Cương gọi điện thoại cho Chiến nói muốn bán chiếc xe giá 2 triệu nhưng do Chiến muốn lấy lại tiền cầm xe nên không đồng ý mua.

Đến tối cùng ngày, Cương tiếp tục đến dãy trọ yêu cầu bán xe nhưng Chiến vẫn không đồng ý mua nên Cương nảy sinh ý định trả thù.

Cương về nhà gọi điện cho một nhóm thanh niên khác đến dãy trọ để kiếm Chiến nhưng không gặp và đã chém chết ông Sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang