Kẻ bịt mặt cầm súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Thứ Tư, 27/09/2017 18:48  | Hồng Nam

|

(CAO) Khoảng 15 giờ ngày 27-9, tại một ngân hàng ở khu công nghiệp hòa phú thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ cướp bằng súng hết sức táo tợn.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một đối tượng đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng xông vào ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh KCN Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) yêu cầu mọi người nằm xuống.

Nơi xảy ra vụ cướp

Kế đó, hắn ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào túi. Quá hoảng sợ, mọi người đều làm theo lời tên cướp. Sau khi lấy được tiền, tên cướp lên xe chạy mất.

Theo một nhân viên đối diện với tên cướp, hắn giơ súng lên rồi lên đạn. Do nhưng không biết là súng thật hay giả nên không ai dám chống cự. Khi lấy được tiền hắn lên xe mô tô hiệu AirBlade không biển số chạy đi mất.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

"Tòan bộ diễn biến vụ cướp được camera an ninh ghi lại hết", một cán bộ điều tra cho biết. Qua thống kê sơ bộ của ngân hàng, số tiền bị cướp là trên 200 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh và huyện Long Hồ đến hiện trường tiến hành trích xuất camera an ninh, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc và truy tìm thủ phạm.

Chưa bắt được đối tượng liên quan vụ cướp ngân hàng, nhiều hình ảnh tuyên truyền không có thực
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang