Kẻ giật camera của thợ quay phim đám cưới sa lưới

Chủ Nhật, 24/04/2016 06:10  | Linh Vũ

|

(CAO) Hai đối tượng chạy xe máy bất ngờ quay đầu áp sát thợ quay phim đám cưới để giật chiếc máy quay phim nhưng không thành. Toàn bộ sự việc được chính chiếc camera này ghi lại và tên cướp sa lưới pháp luật sau đó.

Công an Q.12 cho biết vừa bắt được nghi can trong clip giật máy quay của thợ quay phim đám cưới xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Sang lúc bị bắt và hình ảnh camera ghi lại

Theo đó, đầu tháng 4, anh L.P.H đứng trên lề đường để quay phim một đám cưới tại TP.Biên Hoà (Đồng Nai) thì có 2 đối tượng đi xe máy xuất hiện. Trong tích tắc, cả hai quay đầu xe, áp sát giật chiếc máy quay phim của anh H. nhưng không thành.

Về đến nhà, anh H. trích xuất camera, lấy đoạn clip cùng hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng truy tìm 2 đối tượng cướp giật.

Clip vụ việc

Đến trưa ngày 20-4, Công an Q.12 nhận được tin một trong hai đối tượng đang lẫn trốn trên địa bàn nên triển khai lực lượng bắt giữ thành công.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Dương Thanh Sang (SN 1991, P.10, Q.Tân Bình) và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, công an Q.12 di lý đối tượng về công an xã Hiệp Hoà , TP.Biên Hoà để xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang