Đắk Lắk:

Kẻ giết người giấu xác dưới cống thoát nước bị khởi tố 3 tội danh

Thứ Năm, 23/11/2017 06:45  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 22-11, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn Thu (SN 1977, trú tại thô 9, xã Ea Pil, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản và Vũ Thị Mây (SN 1972, vợ của Thu) về hành vi Che giấu tội phạm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 12-11-2017, Nguyễn Văn Thu không thấy chị P.T.P (SN 1977, trú tại thôn 2, xã Ea Pil) đưa tiền cho mình như đã hứa nên đã gọi điện thoại cho chị P.

Một lúc sau chị P đến để đưa tiền cho Thu. Sau khi nhận tiền, Thu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nên đã dùng tay sờ vào ngực chị P nhưng bị chị P chống cự và bỏ chạy ra phía sau nhà. Thu đuổi theo, dùng tay túm tóc, kéo ngã chị P xuống nền nhà và dùng tay đánh nhiều cái vào mặt của chị. Bị đánh, chị P kêu la thì Thu lấy cái chày bằng gỗ cùng cục gạch đánh liên tiếp vào đầu chị P làm chị P chết tại chỗ.

Thấy chị P nằm im, Thu kéo áo, cởi quần của chị P đồng thời dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của chị P nhưng thấy chị P đã chết nên Thu không quan hệ. Tiếp đó, Thu lấy 1 đôi bông tai bằng kim loại màu vàng, 1 dây chuyền bằng kim loại màu vàng cùng số tiền 200.000 đồng trên người chị P rồi lấy bạt phơi nông sản của gia đình đặt xác chị P vào,  dùng dây điện cột lại, giấu xác chị P ở phía sau nhà.

Đối tượng Nguyễn Văn Thu tại cơ quan công an

Đến 17 giờ cùng ngày, Vũ Thị Mây đi làm về thì được Thu kể lại toàn bộ sự việc nhưng Mây không khuyên can chồng đi đầu thú mà còn giúp Thu khiêng xác chị P ra xe máy để Thu chở đi phi tang.

Nhận được tin báo từ người nhà về việc chị P đến nhà Thu nhưng không thấy về, lực lượng chức năng đã tiến hành tìm tung tích nạn nhân và mời các đối tượng có dấu hiệu khả nghi lên làm việc, trong đó có Thu. Quá trình làm việc tại Cơ quan điều tra, Thu đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang