Kẻ giết tình nhân rồi tự tử đã chết trong bệnh viện

Thứ Sáu, 07/08/2015 10:24  | Phong Nguyễn

|

(CAO) Theo thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nghi can Thái Minh Tâm (46 tuổi, trú ấp 3, xã Kim Long, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tử vong tại Bệnh viện Bà Rịa vào chiều hôm qua (6-8).

Như Báo điện tử Công an TPHCM đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 5-8, do mâu thuẫn tình cảm, Tâm đã dùng dao Thái Lan đâm chị L.H.N. (41 tuổi; trú ấp Liên Hiệp 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức) hàng chục nhát vào vùng ngực, lưng, đầu khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Căn nhà nhỏ của Tâm, nơi anh ta uống thuốc diệt cỏ để tự tử

Sau khi giết chị N., Tâm bỏ về nhà, viết di thư và uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Trong bức di thư, Tâm có nêu lý do đâm chị N. là vì thời gian gần đây tình cảm giữa N. và Tâm không tốt. Hơn nữa chị N. có vay của Tâm một số tiền lớn chưa trả mà còn chửi mắng Tâm. Ngoài ra, trong di thư”Tâm cũng đề cập việc phân chia tài sản cho các con của mình.

Cảnh bên trong căn nhà

Được cho là đã uống một lượng lớn thuốc diệt cỏ cháy nên khi người nhà phát hiện ra Tâm vào rạng sáng 6-8, nạn nhân đang nằm thoi thóp, hấp hối trong căn nhà nhỏ của mình. Lực lượng chức năng đưa Tâm đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa. Tuy nhiên, Tâm không vượt qua được cơn nguy kịp và đã tử vong vào khoảng hơn 13 giờ chiều.

Trước khi bị giết, chị N. đang có chồng và sống ly thân với chồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang