Khởi tố 2 bị can trong vụ xông vào nhà hành hung phụ nữ

Chủ Nhật, 11/06/2017 10:16  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 9-6, tin từ Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối hai đối tượng đã xông vào nhà hành hung người phụ nữ trú ở xã Nam Thành ngày 30-5.

Hai đối tượng Lê Văn Hùng (SN 1978), trú tại xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu và Trương Đăng Công (SN 1986), trú tại xã Xuân Thành, huyện Yên Thành bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích.

Như đã đư tin trước đó, vào lúc 17 giờ 30, ngày 30-5, khi chị Nguyễn Thị Hường, trú tại xóm Phan Bội Châu, xã Nam Thành, huyện Yên Thành đang ở nhà một mình thì bị hai nam thanh niên xông vào nhà hành hung, dùng chân tay đấm, đá, đạp vào người và mặt chị Hường gây thương tích.

Hai đối tượng hành hung người phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

Sau khi tấn công người phụ nữ xong, hai đối tượng đi ra về và đánh thêm một người đàn ông có ý định vào can ngăn, đồng thời đe dọa những ai vào can ngăn bọn chúng. Chị Hường được gia đình đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Theo kết quả giám định thương tật thì chị Hường bị tổn hại sức khỏe với tỷ lệ 8%. Hiện nay chị cũng như gia đình hết sức bức xúc trước hành động côn đồ của hai đối tượng trên.

Theo gia đình chị Hường cho hay, nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn trong việc bắt khách giữa nhà xe Hùng Hường của gia đình chị Hường với nhà xe Hùng Phát ở Diễn Châu. Nhận được tin báo của gia đình bị hại, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành đã khẩn trương vào cuộc xác minh, triệu tập các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó hai đối tượng đánh chị Hường là người của nhà xe Hùng Phát. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục để xử lý các đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang