Lâm Đồng:

Khởi tố kẻ phán tán clip nhạy cảm với người yêu cũ

Thứ Tư, 20/09/2017 12:12  | Hà Anh

|

(CAO) Ngày 20-9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an Lâm Đồng cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam với đối tượng Phan Anh Tuấn (ảnh, trú khu phố 3, Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) về tội làm nhục người khác.

Trước đó, vào đầu tháng 9-2017, công an tỉnh Lâm Đồng nhận được đơn tố cáo của chị N.T.H (SN 1995, trú TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) về việc bị Tuấn đăng clip nhạy cảm của chị lên một trang web khiêu dâm.

Theo lời khai của chị H., vào khoảng năm 2012, chị H. gặp và quen biết Tuấn, giữa hai người sau đó nảy sinh tình cảm. Tuấn sau đó dùng điện thoại quay lại clip lúc hai người bên nhau. Chị H. Yêu cầu Tuấn xóa đi, y nói dối đã xóa clip nhưng thực tế vẫn lưu trong điện thoại. Cuối tháng 8-2017, cả hai chia tay, Tuấn lấy đoạn clip quan hệ tình cảm với chị H. thời lượng 1 phút 18 giây đăng lên một trang web khiêu dâm và nhắn tin cho chị H biết.

Xác định hành vi của Tuấn, cơ quan điều tra triệu tập y làm việc, Tuấn thừa nhận sự việc có diễn biến như trên. Ngày 15-9-2017, Tuấn bị bắt và hiện được bàn giao cho công an TP.Đà Lạt để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

 Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Ngọc An

Bình luận (0)

Lên đầu trang