Nói người yêu nhắm mắt để tặng quà, bất ngờ vung dao sát hại

Thứ Hai, 09/09/2019 13:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 9-9, Viện kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Đào Công Châu (27 tuổi, ngụ TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ) về hành vi giết người.

Đào Công Châu

Châu làm nghề tài xế. Năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị Gia M. (18 tuổi, ngụ cùng địa phương). M. làm nghề uốn tóc tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Đến tháng 8-2019, Châu nghi ngờ M. có quan hệ tình cảm với người khác nên nảy sinh ý định sát hại.

Ngày 21-8, Châu thuê xe ô tô tự lái ở gần nhà rồi lên TP.Biên Hòa gặp M. Sau khi gặp nhau, cả 2 cùng đi chơi. Sau đó, Châu đã không liên lạc được với M.

Khoảng 10 giờ ngày 25-8, Châu hẹn gặp M. và lái xe đến rước gần một siêu thị ở TP.Biên Hòa. Tại đây, Châu ngồi ghế lái xe, M. ngồi cạnh. Châu lấy điện thoại của M. kiểm tra nhưng bị từ chối.

Lúc này, Châu kêu M. nhắm mắt lại để tặng quà, bất ngờ gã dùng dao sát hại nạn nhân. Sau khi Châu giết M., đối tượng dùng khăn lau máu và đắp vào cổ nạn nhân, rồi chở thi thể về TP.Cần Thơ. Khi đến địa phận tỉnh Đồng Tháp, Châu ghé vào tiệm mua thuốc trừ sâu và tiếp tục điều khiển xe về Cần Thơ.

Nạn nhân Trần Thị Gia M.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, Châu về đến TT.Vĩnh Thạnh (H.Vĩnh Thạnh) tìm chỗ vắng uống thuốc sâu tự tử. Sau khi uống thuốc Châu thấy khó chịu trong người nên vùng vẫy làm bung cửa xe ra và được mọi người phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang