Thủ dao đi giải quyết mâu thuẫn, nam sinh lớp 9 đâm chết người

Thứ Năm, 17/01/2019 09:42  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 17-1, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Ngọc Nam (15 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, huyện Krông Pắk) để điều tra hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng 2h ngày 7-1, hai nhóm học sinh hẹn nhau đến khu di tích CaDa tại địa bàn thôn Tân Thành, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, trong quá trình giải hòa không thành, 2 bên gồm cả nam và nữ lao vào hỗn chiến.

Lúc này Phạm Ngọc Nam (SN 2004), trú thôn Phước Hòa, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk, là học sinh lớp 9 đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát vào cổ em Trương Văn D (SN 2003), trú thôn Tân Thành, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk, là học sinh lớp 10 và một nhát trúng ngực của 1 học sinh khác..

Khu vực xảy ra vụ án
Công an làm việc với nghi phạm
Khám nghiệm hiện trường
Khám nghiệm tử thi
Truy tìm vật chứng

Sau khi gây án, Nam đã vứt dao lại hiện trường, sau đó bị người dân giữ lại. Em D. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết đâm làm đứt động mạch chủ nên tử vong trên đường đi cấp cứu. May mắn nam học sinh còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã có mặt, phong tỏa hiện trường, tạm giữ Phạm Ngọc Nam và phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang