Khởi tố vụ án “dâm ô trẻ em” ở chung cư Lakesidek Vũng Tàu

Thứ Tư, 24/08/2016 10:37  | Linh Văn

|

(CAO) Ngày 24-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô trẻ em” xảy ra tại Chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu. Đồng thời tiếp tục củng cố chứng cứ, hành vi phạm tội của ông NKT (76 tuổi, HKTT tại phường 1, TP. Vũng Tàu, trú tại chung cư Lakeside) để ra quyết định khởi tố bị can theo quy định của pháp luật .

Trước đó vào ngày 11-7, cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Vũng Tàu đã tiếp nhận hồ sơ do công an phường Nguyễn An Ninh chuyển giao, về việc bà Trần Thị Thu Th ngụ tại chung cư Lakeside tố cáo ông NKT đã có hành vi “dâm ô” với con gái bà Th là cháu N, 7 tuổi.

Sau một thời gian tích cực điều tra, đặc biệt là việc kêu gọi, vận động người dân cung cấp thông tin, chứng cứ, cơ quan điều tra đã xác định vào năm 2012 ông NKT đã thực hiện hành vi “dâm ô” với một bé gái 10 tuổi là cháu X, khi cháu sống cùng gia đình ở chung cư Lakeside. Cụ thể, trong lúc bế cháu X, ông T đã đưa tay vào bên trong áo quần của cháu bé sờ vào các bộ phận “nhạy cảm” trên người cháu X. Cháu X sợ hãi nên bỏ chạy và vào buổi chiều cùng ngày đã kể lại chuyện cháu bị xâm hại với bà nội của cháu.

Sau đó bà nội của cháu X đã gặp và trách mắng ông K về hành vi sàm sỡ với cháu X.

Hình minh họa - Ảnh: LEO

Ngoài ra trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, cơ quan Công an TP. Vũng Tàu còn nhận được thông tin và đã lấy lời khai từ một số bé gái khác đã hoặc đang sinh sống ở Chung cư Lakeside cho biết các cháu từng bị ông NKT thực hiện hành vi “dâm ô”.

Căn cứ vào những chứng cứ, lời khai thu thập được từ cháu X và gia đình về việc cháu bị xâm hại vào năm 2012, cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ việc cháu X và một số gái bé gái khác tố cáo đã bị ông NKT thực hiện hành vi “dâm ô” để ra quyết định khởi tố bị can theo quy định của luật pháp.

(Tên các nạn nhân đã được thay đổi)

Bình luận (0)

Lên đầu trang