Vụ án giết chồng, vợ nghi bị cưỡng hiếp

Không loại trừ khả năng nghi phạm là người có liên quan đến gia đình

Thứ Bảy, 19/09/2015 17:31  | Sơn Dương (tổng hợp)

|

(CAO) Theo báo CATP online đưa tin về vụ án mạng kinh hoàng vào rạng sáng 18-9, tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, H.Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Nạn nhân là ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi) bị đâm chết, bà Lê Thị Tùng (48 tuổi, vợ ông Tấn) khai với cơ quan chức năng là bị hung thủ xâm hại tình dục.

Trong sáng ngày 18-09, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp Công an huyện Ninh Phước đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Ngoài ra cơ quan điều tra cũng đưa bà Tùng đến Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Ninh Thuận kiểm tra sức khỏe, xác minh có hay không việc nạn nhân bị cưỡng hiếp, sau đó đưa bà về cơ quan điều tra để lấy lời khai ban đầu. Đến khoảng 11h ngày 18-09, bà Tùng được cho về nhà lo hậu sự cho chồng.

Khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy nạn nhân đã không có dấu hiệu chống cự lúc bị hung thủ ra tay. Theo lời khai của người nhà nạn nhân, hung thủ lấy 1 chiếc nhẫn bằng vàng trên tay của bà Tùng, 2 ĐTDĐ, vật dụng trong nhà không bị xáo trộn, mất mát gì, chỉ không tìm thấy một con dao dùng để thái thịt để ở bếp.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh Báo Thanh Niên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết không loại trừ khả năng nghi phạm là người có liên quan đến gia đình.

Được biết,  ông Tấn và bà Tùng có ba người con, người con lớn đang đi làm ở TP.HCM, hai người con sau thì ở nhà tại thôn An Thạnh 1. Ông Tấn là người sống hiền lành, không có mâu thuẫn, xích mích với ai trong xóm, chuyên tâm làm ăn và chăm sóc vườn táo.

Vườn táo nhà ông Tấn

Bình luận (0)

Lên đầu trang