Bắt kẻ nghiện buôn ma túy từ Sài Gòn về Đà Lạt

Thứ Sáu, 12/07/2019 14:31

|

(CAO) Ngày 12-7, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang tạm giam Nguyễn Văn Trường Giang (SN 1990, trú phường 2, TP. Đà Lạt) để điều tra hành vi tàng trữ, buôn bán trái phép ma túy.

Trước đó, vào 17 giờ ngày 11-7-2019, sau thời gian theo dõi, các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm ma túy Công an Lâm Đồng bắt quả tang Giang đang sử dụng ma túy tại nhà với tang vật là 1 gói ma túy đá và 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy.

Khám xét phòng ngủ của Giang, trinh sát thu 1 gói lớn ma túy đá, nhiều túi nilon loại nhỏ dùng để phân chia ma túy và 13 triệu đồng trong người đối tượng.

Đối tượng Giang bị bắt

Bước đầu, Giang khai nhận, số ma túy trên mua tại TP. Hồ Chí Minh với giá 100 triệu đồng, đưa về sử dụng và bán cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Giang có cha là cán bộ nghỉ hưu, hiện đang điều hành một HTX vận tải, gia đình thuộc diện kinh tế ổn định, là con trai duy nhất trong 3 người con, đã tốt nghiệp cao đẳng, nhưng anh ta ham chơi, lêu lổng, nghiện ma túy nhiều năm, đã được gia đình, địa phương đưa đi cai nghiện nhưng lại tái nghiện, hiện đã bị nhiễm HIV.

Dụng cụ đối tượng dùng để sử dụng ma túy đá

Mỗi khi “chơi hàng”, Giang khóa cửa phòng, giở thói côn đồ, la lối không cho ai vào phòng; bất hợp tác với cha mẹ, lực lượng chức năng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang