Lên cơn ngáo đá, đánh mẹ nuôi nhập viện

Thứ Sáu, 19/02/2016 08:40  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy đứa trẻ tội nghiệp bị bỏ rơi từ khi vừa lọt lòng, bà Thơm nhận về nuôi và đặt tên là Nguyễn Thiên Ân với ý nghĩa ân đức trời ban tặng. Đáp lại tình thương yêu vô bờ bến của người mẹ nuôi, đứa con ngỗ nghịch lại sa vào hút chích và lên cơn ngáo đá đánh bà thương tích nặng phải nhập viện.

Ngày 18-2, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thiên Ân (SN 1980, ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Thiên Ân tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 17-2, người dân trong hẻm 430 Điện Biên Phủ (P.17, Q.Bình Thạnh) đang ngon giấc bỗng thức dậy khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn nhà 430/35A của bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1944). Khi mọi người chạy tới nơi thì thấy bà Thơm đang bị đứa con nuôi dùng ghế đánh bất tỉnh. Mọi người định vào giải cứu nhưng cánh cửa bị tên Ân khóa trái từ bên trong.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an P.17 nhanh chóng có mặt phá khóa đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện với vết thương gãy hai tay, chấn thương nặng vùng đầu. Đứa con nuôi bất hiếu cũng bị bắt sau đó để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, Ân khai nhận vào thời điểm trên bà Thơm từ trên lầu đi xuống nhà vệ sinh nên bật đèn sáng để thấy đường đi. Lúc này, Ân đang phê ma túy đá nên đến tắt đèn. Bà Thơm đến bật lại đèn thì bị Ân dùng ghế và ổ khóa đánh tới tấp vào đầu và người cho đến khi bà đổ gục.

Ân còn cho biết do sử dụng ma túy đá lâu ngày nên bị ảo giác, cứ tưởng mẹ đánh chửi mình nên càng ra tay tàn độc hơn.

Những người hàng xóm của nạn nhân cho biết bà Thơm không có chồng con nên dồn hết tình thương yêu vào đứa con nuôi. Chính vì vậy mà bà đặt tên con là Thiên Ân với ý nghĩa ân đức trời ban tặng cho cuộc đời bà. Thế nhưng, đứa con đó không biết quý trọng tình thương yêu của bà mà sa đà vào nghiện hút và thường xuyên đánh đập bà không thương tiếc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang