Nghệ An:

Lơ xe dùng dao truy sát bảo vệ bến xe Vinh gây náo loạn suốt đêm

Thứ Hai, 13/03/2017 10:35  | Hương Nhàn

|

(CAO) Sau khi nhà xe điều khiển xe khách vào bến đậu sai quy định đã được nhân viên bảo vệ bến nhắc nhở thì lơ xe nhảy xuống thóa mạ và dùng kiếm truy sát bảo vệ khiến bến xe náo loạn cả đêm.

Sáng 13-3, ông Nguyễn Đình Hưng, phó trưởng bến xe Vinh (Nghệ An) cho biết: Cơ quan CSĐT công an TP.Vinh và lực lượng 113 thành phố phối hợp với bến xe Vinh đã khống chế bắt gọn đối tượng tên là Hòa ( tự Hòa Lết) phụ xe của của nhà xe Hào Quang tuyến Vinh - Hà Nội ngay trong đêm 11-3.

Theo đó vào khoảng 20h tối 11-3, khi nhân viên bảo vệ bến xe Vinh phát hiện xe khách của nhà xe Hào Quang bắt khách sai quy định ngay trước bến xe liền nhắc nhở thì bị đối tượng Hòa bặm trợn mắt tuyên bố “tau muốn ra muốn vào bến xe Vinh là mặc kệ tau, vào ra lúc nào cũng được”.

Đối tượng cầm hai dao phay dài hơn 80 cm, la hét và tấn công khu vực sân bến của bến xe Vinh nhằm truy sát nhân viên bảo vệ.

Đối tượng Hòa Lết cầm dao truy sát nhân viên bảo vệ

Mặc dù nhân viên quản lý của bến đã nhắc nhở nhiều lần nhưng đối tượng vẫn không hề tuân thủ.Trước tình hình đó, ông Lương Văn Vinh, bảo vệ bến xe đã trực tiếp ra hiện trường để phổ biến lại quy định bắt - trả khách của bến và yêu cầu đối tượng Hòa dừng ngay hành động của mình thì đối tượng Hòa đã dùng lời lẽ lăng mạ và chửi bới anh Vinh, sau đó, y quay về nhà và cầm theo 2 con dao dài hơn 80 cm quay trở lại bến xe đồng thời la hét và chạy vào sân bến nhằm truy sát anh Vinh gây nên tình trạng hỗn loạn tại đây.

Trước tình hình căng thẳng không đảm bảo an toàn cho bến xe và nhân viên làm việc, lãnh đạo bến xe đã gọi điện cho công an thành phố Vinh và chỉ ít phút sau cơ quan chức năng đã có mặt khống chế đối tượng Hòa, tước hung khí đưa về trụ sở.

Đối tượng sau đó bị công an khống chế

Bình luận (0)

Lên đầu trang