Lời khai ban đầu của nghi phạm giết cô gái, phi tang xác tại Đồng Nai

Thứ Năm, 09/02/2017 19:31  | Thể Trịnh

|

(CAO) Do nợ nần nên sau khi vui vẻ với H., Phương ra tay sát hại để cướp tài sản. Để che giấu tội ác, Phương mang xác chị H. bỏ vào trong bao tải, đem đến phi tang tại tỉnh Đồng Nai.

Chiều ngày 9-2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) và Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bắt giam nghi phạm trong vụ án giết người, phi tang xác.

Theo đó, nghi phạm là Huỳnh Ngọc Phương (SN 1985, ngụ tại huyện Tân Thành), hiện Phương đang làm công nhân. Trước đó, chiều ngày 5 Tết, Phương có gọi điện cho chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) - nạn nhân trong vụ án để mua dâm.

Nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương

Do quen biết nên chị H. chạy xe máy hiệu Attila màu đỏ đến phòng trọ của Phương ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu. Phương khai: “Do nợ nần nên sau khi vui vẻ với H., thấy H. có xe máy xịn nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản. Sau khi gây án, Phương mang xác chị H. bỏ vào trong bao tải, đem đến phi tang tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai”.

Sau khi gây ra tội ác dã man, Phương vẫn đến công ty làm việc bình thường và bị bắt vào chiều ngày 9-2 khi đang làm việc tại công ty.

Trước đó, chiều 6-2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ bao tải ở khu vực có ngôi nhà hoang bên đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình.

Nghi có chuyện bất thường nên nhiều người vào xem và phát hiện thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy được giấu trong bao tải.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết do bị đánh bằng vật cứng ở phía sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học. Nạn nhân chết cách thời điểm tìm thấy khoảng hơn 3 ngày.

Dấu hiệu nhận biết trên cơ thể nạn nhân là 2 răng giả, hình xăm bông hồng bên vai phải,… Sau 4 ngày nghi phạm giết người bị bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang