"Ma men" cắt tình cốt nhục

Thứ Ba, 18/08/2020 15:18

|

(CAO) Rượu vào lời ra, Ma Trường Quàng (SN 1995, ngụ tỉnh Phú Yên) đã dùng hung khí để kết liễu mạng sống của anh ruột mình là Ma Trường Tìm. 

Sáng 18-8, đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị này đã ban hành quyết định, phê chuẩn Lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ma Trường Quàng (SN 1995, trú thôn Xuân Dục, xã An Phú, TP. Tuy Hòa) để điều tra về hành vi giết người

Nạn nhân được xác định là anh Ma Trường Tìm (SN 1993, anh ruột nghi phạm, trú thôn Xuân Dục, xã An Phú, TP. Tuy Hòa). 

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 16-8-2020, Ma Trường Quàng cùng anh ruột là Ma Trường Tìm và một số người khác đến nhậu tại quán Bê Vàng Tri Kỷ ở xã An Chấn, huyện Tuy An.

Ma Trường Quàng bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án 

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, cả 2 anh em trở về nhà thì phát sinh mâu thuẫn. Tìm sau đó đã chủ động bỏ đi vệ sinh để "hạ hỏa" căng thẳng. 

Vì có sẵn "men" trong người, Quàng nhớ lại chuyện trước đây, mỗi lần nhậu say Tìm hay chửi mắng, đánh đập y. Vì quá bực tức, đối tượng đã tìm xuống bếp và lấy 1 cây kéo nhọn, dài hơn 10cm rồi vội vào nhà vệ sinh đâm vào ngực trái anh ruột mình. 

Sau nhát đâm chí mạng, Tìm tử vong tại chỗ. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết luận, Tìm chết do vật nhọn đâm thủng tim gây ra mất máu cấp và tử vong ngay sau đó. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang