Hai người bị đâm trọng thương từ việc bo ít tiền cho tiếp viên

Thứ Sáu, 16/11/2018 15:06

|

(CAO) Tiếp viên của quán karaoke chê tiền bo ít nên xảy ra mâu thuẫn với khách, hậu quả là 2 thanh niên bị đâm trọng thương, 1 người phải lãnh án tù.

Vụ án đau lòng này vừa được Tòa án nhân dân TP. Sa Đéc, Đống Tháp đưa ra xét xử vào sáng 16-11-2018 đối với bị cáo Lê Tấn Trung (SN 1996, ngụ khóm 1, phường 2, TP. Sa Đéc).

Bị cáo Lê Tấn Trung tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 7-01-2018, hai anh Nguyễn Văn Thiện và Trương Minh Thắng cùng một số người bạn đến một quán karaoke trên đường Nguyễn Tất Thành (khóm 3, phường 1, TP. Sa Đéc) và yêu cầu thêm 2 nữ tiếp viên vào phục vụ.

Đến khi ra về, Thiện chi tiền bo cho 2 tiếp viên mỗi người 100 ngàn đồng. Chê tiền bo ít, 2 nữ tiếp viên này xảy ra mâu thuẫn và gọi một số người bạn đến đánh nhau với nhóm của anh Thiện và Thắng.

Cùng lúc đó, bị cáo Trung vừa nhậu về đi ngang qua, do có quen với 2 tiếp viên này nên Trung đến can ngăn và bị nhóm của anh Thiện và Thắng đánh trúng. Tức giận, Trung đến tiệm tạp hóa gần đó lấy 1 con dao Thái Lan quay lại đâm trúng anh Thiện với tỷ lệ thương tật 12% và anh Thắng với tỷ lệ thương tật 32%.

Gây án xong, Trung vứt con dao vào bụi cỏ rồi đi về nhà. Riêng 2 anh Thắng và Thiện được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Sa Đéc và bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong quá trình điều tra, gia đình bị cáo Trung đã bồi thường thiệt hại cho Thắng và Thiện tổng số tiền hơn 250 triệu đồng. Tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận hành vi sai trái và ăn năn hối lỗi.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lê Tấn Trung mức án 4 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang