Thanh niên sát hại tình địch dã man vì nghi mình bị “cắm sừng”

Thứ Tư, 11/04/2018 23:18

|

(CAO) Do ghen tuông và ấm ức vì bị người tình “cắm sừng” với tình cũ nên trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh, Phan Anh Tuấn (SN 1987, trú xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) đã ra tay tước đoạt mạng sống của tình địch không chút nương tay.

Mặc dù trú tại huyện Hớn Quản nhưng Phan Anh Tuấn lại quen biết và quan hệ tình cảm với chị N.H.N. (SN 1990), HKTT xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre nên Tuấn đã thuê phòng trọ của nhà ông Lê Trọng Kiên (SN 1973), tại ấp 9, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành cho chị N.H.N. ở. Cũng là để làm nơi Tuấn thường xuyên qua lại gặp gỡ với chị N.H.N..l

Dãy phòng trọ – nơi xảy ra vụ án mạng

Thời gian cứ thế êm đềm trôi đi cho đến ngày 9-4 thì xảy ra cơ sự. Đêm đó, khoảng 23 giờ 30, Phan Anh Tuấn đi công việc từ TP.HCM về Chơn Thành. Khi đến phòng trọ nơi chị N.H.N. ở thì bất ngờ thấy có anh Kim Thành Sơn (SN 1990), trú ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành đang ở trong phòng trọ cùng chị N.H.N.

Do Tuấn biết trước đây giữa chị N.H.N. và anh Sơn cũng có mối quan hệ tình cảm nên Tuấn bực tức và có lời qua tiếng lại với anh Sơn. Lúc này anh Sơn đi vào phòng trọ lấy 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần sau rồi tiếp tục đi ra cãi cọ, xô xát với Phan Anh Tuấn. Phát hiện anh Sơn giấu con dao sau túi quần, Tuấn giả vờ “xuống nước” mời anh Sơn hút thuốc.

Trong khi anh Sơn không đề phòng, Tuấn nhanh tay rút con dao trong túi quần của anh Sơn và đâm vào vùng ngực anh Sơn khiến con dao bị gãy phần cán. Bị đâm bất ngờ, anh Sơn ôm lấy Tuấn rồi 2 người vật nhau ngã xuống đất. Thấy có chiếc đũa (dùng để ăn cơm) ở dưới đất, Tuấn liền nhặt lấy và tiếp tục đâm nhiều nhát vào vùng ngực và mặt anh Sơn.

Hiện trường vụ án

Một số người chứng kiến vụ việc cho hay, khi thấy anh Sơn nằm gục trên vũng máu và có nhiều người chạy đến can ngăn, nhưng Tuấn vẫn hung hăng cầm hung khí chạy vào các phòng trọ ở cùng dãy để tìm chị N.H.N. Sau khi tìm không thấy chị N. thì Tuấn mới bỏ đi khỏi hiện trường.

Còn anh Sơn, mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi do vết thương trúng vào chỗ hiểm. Nhận được tin báo Công an huyện Chơn Thành nhanh chóng triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường và tiến hành truy bắt đối tượng.

Nghi phạm Phan Anh Tuấn tại cơ quan công an

Đến khoảng 2 giờ ngày 10-4 thì bắt được Phan Anh Tuấn đưa về trụ sở Công an huyện để điều tra. Bước đầu, nghi phạm Phan Anh Tuấn khai nhận, do ghen tuông và ấm ức vì bị người tình “cắm sừng” với tình cũ nên trong lúc cơn ghen lên cực đỉnh, Tuấn đã ra tay tước đoạt mạng sống của tình địch cho hả giận.

Hiện Công an huyện Chơn Thành đã phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnhhoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để lập hồ sơ điều tra, làm rõ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang