Mâu thuẫn trên bàn nhậu, người đàn ông đâm chết bạn

Thứ Ba, 06/02/2018 15:31  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Trong lúc xô xát, Vũ lấy con dao trong người đâm vào vùng ngực của Quang, rồi ném bỏ con dao xuống sông. Do vết thương quá nặng nên Quang đã tử vong sau đó.

Chiều 6-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Vũ (36 tuổi, ngụ khóm Tây Khánh 8, P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên, An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "giết người".

Đối tượng Vũ

Theo điều tra, vào khoảng 12 giờ ngày 5-2, Vũ tổ chức nhậu cùng Bùi Thanh Quang (25 tuổi, ngụ khóm Tây Khánh 6, P.Mỹ Hòa) và một số thanh niên khác tại TP.Long Xuyên. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, giữa Quang và Trường (em trai Vũ) xảy ra mâu thuẫn, nhưng được mọi người can ngăn.

Kết thúc cuộc nhậu, lo sợ bị đánh nên nhóm của Vũ về cùng lúc. Ngoài ra, để phòng thân Vũ lấy 1 con dao giấu trong người. Khi đến cầu gần chợ của khóm Tây Khánh 6, nhóm của Vũ bị nhóm của Quang chặn đánh. Trong lúc xô xát, Vũ lấy con dao trong người đâm vào vùng ngực của Quang, rồi ném dao xuống sông. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh nhanh chóng đưa Quang đến bệnh viện và bắt giữ Vũ giao công an. Do vết thương quá nặng nên Quang đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ án

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an TP.Long Xuyên phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Đến sáng ngày 6-2, cơ quan công an đã tìm thấy hung khí Vũ gây án.

Đâm thủng tim bạn nhậu vì bị ép... nhậu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang