TP.HCM:

Mâu thuẫn từ tiếng khóc trẻ con, phụ xe đâm chết tài xế

Thứ Năm, 27/08/2015 07:32  | Thiên Long

|

(CAO) Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ từ tiếng khóc của trẻ con mà một tài xế và phụ xe lao vào đánh nhau khiến người chết, kẻ vào tù.

Ngày 27-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Cường (SN 1979, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó vào tối ngày 24-8, sau chầu nhậu với nhóm bạn, Cường về phòng trọ trong bến xe khách nhỏ trên đường kênh 19/5B phường Tây Thạnh, quận Tân Phú lấy cơm bón cho đứa con nhỏ (20 tháng tuổi) ngồi ăn. Tuy nhiên, đứa trẻ không chịu nên liên tục quấy khóc.

Lê Văn Cường tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Lúc này, tài xế Hà Văn Thương (SN 1970, quê TP.Huế) cũng vừa đi nhậu với Cường về đang ngồi đánh bài với bạn ngay trong phòng nghỉ của bãi xe thấy vậy nên tỏ vẻ khó chịu buông lời “con cái gì mà khóc hoài”.

Đang bực bội vì dỗ mãi nhưng con chưa chịu nín khóc lại bị đồng nghiệp nói khó nghe nên Cường cự cãi lại “con nít đứa nào chẳng khóc”. Sự việc chỉ có vậy nhưng sẵn hơi men trong người, Thương cho rằng Cường nhỏ tuổi nhưng hỗn láo nên lao vào đánh khiến người phụ xe chảy máu miệng.

Bị tấn công bất ngờ, Cường chạy ngược vào trong bếp lấy con dao bầu (khoảng 30cm) ra đâm mạnh một nhát vào ngực trái Thương khiến anh này ngã quỵ. Mặc dù được đám bạn nhanh chóng chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, tài xế này đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, Cường đã chủ động đến trình diện tại Công an phường Tây Thạnh và tỏ ra rất hối hận về hành vi tội lỗi của mình.

Bình luận (1)

Chung quy cũng tại do men rượu mà ra. Giờ hối hận thì đã muộn.

Quang Huy - Thứ Năm, 27/08/2015, 10:54 Trả lời | Thích
Lên đầu trang