Một người dân Quảng Nam giao nộp thêm heroin nhặt được

Thứ Tư, 04/12/2019 14:29  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 4-12, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam xác nhận, một người dân xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ đã giao nộp thêm một bánh heroin không còn nguyên vẹn. Đến thời điểm này, nâng tổng 26 bánh heroin.

Số bánh heorin trôi dạt vào bãi biển Tam Thanh

Theo ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, sau khi chính quyền xã phát thanh trên đài truyền thanh xã thì anh Trần Văn N. (trú xã Tam Thanh) đã tự nguyện giao nộp 1 bánh heroin cho cơ quan chức năng.

“Vào ngày 30/11, trong lúc đi dọc bờ biển thì ông Trần Văn Đ. (cha của anh Trần Văn N.) đã lượm được một bánh, tưởng là bánh kẹo nên ông Đ. lột ra thì thấy bột trắng bên trong thì vứt bỏ ngoài bụi cây. Sau đó, ông Đ. về kể lại với anh N., , anh N. đã biểu cha mình đi lượm lại và đem giao nộp cho cơ quan chức năng”, ông Bình nói.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, chiều tối 30-11, một người dân xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ vào Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp một số bánh nghi là heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh.

Ngay sau đó, BĐBP tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai lực lượng tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp số vật phẩm màu trắng là heroin nhặt được ở địa phương, thu giữ tổng cộng 25 bánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang