Quảng Nam:

Một thanh niên nghi bị bạn nữ đâm tử vong

Thứ Tư, 08/06/2016 13:11  | Hải Đường

|

(CAO) Khoảng 11 giờ ngày 8-6, lực lượng công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với công an TP.Hội An vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra một vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại địa bàn phường Cẩm Châu.

Bà Nguyễn Thị N. (63 tuổi, chủ quán nhậu Hồng Kông) cho biết khoảng 22 giờ tối 7-6, có một nhóm thanh niên gồm 3 nam, 2 nữ đến quán của bà tại khối phố Sơn Phổ 1, phường Cẩm Châu để ngồi nhậu. Sau đó, đến 23 giờ 40 phút, bà N. thấy đã khuya nên đã yêu cầu nhóm thanh niên tính tiền để bà dọn quán đi ngủ.

Nhóm thanh niên này ra tính tiền trên bàn nhậu và xin phép được ngồi uống hết số bia đã tính tiền này. Đến 0 giờ 50 phút, sáng 8-6, bà N. chủ quán nhậu Hồng Kông nghe tiếng vỏ chai bị vỡ nên thức dậy định ra yêu cầu nhóm thanh niên ngừng cuộc nhậu ra về.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh:Hải Đường

Khi bà N. vừa mở cửa ra thì nhìn thấy một nam thanh niên (sau này mới biết là Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi, trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An) đang đi qua bên kia đường để đi vệ sinh. Sau đó, 2 cô gái thì trong đó có một người cầm vỏ chai bia tiến đến chỗ Nam.

Ngay sau đó, bà N. chủ quán Hồng Kông ra ngoài thì thấy Nam nằm gục xuống ở gần bàn nhậu, máu chảy ra nhiều nên biểu nhóm thanh niên này chở Nam đi bệnh viện cấp cứu. Sau đó, bà N. chủ đóng quán Hồng Kông đóng cửa đi ngủ. Đến khoảng 3 giờ, sáng 8-6, khi công an đến gõ cửa thì bà mới biết Nam đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vết máu của nạn nhân lưu lại hiện trường - Ảnh: Hải Đường
Chia bia và đôi giày của nạn nhân tại hiện trường - Ảnh: Hải Đường

Bình luận (0)

Lên đầu trang