Một thiếu nữ 24 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Nam

Thứ Sáu, 19/08/2016 11:29

|

(CAO) Một thiếu nữ ở TP. Hội An, Quảng Nam được gia đình cho là mất tích đã hơn nửa tháng mà không biết đi đâu, gia đình nghi ngờ em đã bị dụ dỗ rời khỏi nhà

Chiều ngày 18-8, trao đổi với báo Công an TP. HCM, ông Nguyễn Thanh (trú tổ 9, thôn Trảng Kèo, xã Cẩm Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, những ngày qua, gia đình ông đang rất lo lắng cho đứa con gái mất tích cách đây gần nửa tháng. Mặt dù gia đình cố tìm mọi cách để liên lạc với Vân nhưng vẫn không có kết quả.

Theo ông Thanh, con gái ông là Nguyễn Thị Kim Vân (SN 1992, thường gọi Na hay Vân) đã đi khỏi nhà từ ngày 9-8 và đến nay vẫn chưa có thông tin gì. Được biết, trước khi mất tích, em Vân mặc áo khoác màu đen, đội mũ lưỡi trai và đi xe đạp điện.

Nguyễn Thị Kim Vân bị mất tích gần nửa tháng 

Ông Thanh cho biết, do bị tai nạn giao thông nên con gái tôi phải nghỉ học sớm, đi làm thuê ở một số quán. “Tôi nghe thông tin có người dụ dỗ đi nhưng không biết là đúng hay không. Gần nửa tháng nay, gia đình không liên lạc được với con gái. Hiện gia đình tôi đang rất lo lắng không biết nó có mệnh hệ gì không", ông cho biết .

Mới đây gia đình ông Thanh có nghe thông tin Vân đang ở khu vực thành phố Đà Nẵng nên đã tức tốc ra đó để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tung tích gì. Quá lo lắng cho con nên gia đình đã viết đơn trình báo cơ quan chức năng nhờ vào cuộc.

Hiện gia đình rất mong tìm thấy đứa con gái, nếu ai biết em Nguyễn Thị Kim Vân ở đâu xin báo cho gia đình qua số điện thoại: 0905453408 (ông Thanh).

Bình luận (0)

Lên đầu trang