Nam sinh tử vong với con dao cắm trên từng có biểu hiện trầm cảm

Thứ Sáu, 24/07/2020 19:17

|

(CAO) Trước khi nam sinh viên Tr.B.K được phát hiện tử vong với con dao cắm ở ngực, mẹ của K. từng gọi điện cho một người bạn nhờ chăm sóc, để ý đến K. vì nam sinh này có biểu hiện của bệnh trầm cảm, sợ sẽ có hành động thiếu suy nghĩ.

Chiều nay (24-7), cơ quan chức năng thuộc Công an TP.HCM vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam sinh viên Tr.B.K (SN 1998, quê Đắk Lắk) được phát hiện tử vong với con dao Thái Lan cắm ở ngực trên địa bàn quận 9.

Người nhà của nam sinh xâu số từng nhờ bạn để ý vì K có biểu hiện trầm cảm

Trước đó như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 23-7, người dân nhìn thấy một nam thanh niên chạy xe máy trên đường D2 (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9). Sau đó thanh niên này chạy lên lề rồi ngồi gục xuống đường. Khi người dân chạy tới kiểm tra thì thanh niên này đã chết, trên ngực còn cắm con dao Thái Lan màu vàng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Q.9 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường. Qua điều tra ban đầu, nạn nhân tên Tr.B.K hiện đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học đóng trên địa bàn Q.9, TP.HCM.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án

Kiểm tra camera khu vực xung ghi nhận, Khoa đi xe gắn máy một mình đến hiện trường, không có người đi theo; tiền mặt, thẻ ATM, điện thoại... không bị mất.

Đáng chú ý, khi làm việc với chị T.T.Th (SN 2000, ngụ Q. Thủ Đức) là người gần nhà của nạn nhân được biết gần đây, chị Th tiếp xúc nhiều với nạn nhân và có nhận điện thoại của mẹ K. nhờ chăm sóc, để ý đến K vì thanh niên này có biểu hiện của bệnh trầm cảm, sợ sẽ có hành động thiếu suy nghĩ.

Cách đây ít lâu, bạn bè K cũng phát hiện thanh niên này trọng thương với con dao cắm trên ngực, liền đưa vào bệnh viện cấp cứu và mới được xuất viện.

Hiện Công an đang tiếp tục khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang