Nam thanh niên bị đâm chết oan vì nhảy vào can đánh nhau

Thứ Tư, 01/06/2016 05:00

|

(CAO) Thấy Phúc lao vào bàn nhậu đánh người bạn của mình, hai anh em ruột Hoàng Trường Sơn và Hoàng Trường Giang nhảy vào can ngăn thì bị Phúc lấy dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát khiến người anh tử vong, còn người em bị thương tích nặng.

Chiều nay (31-5), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đã xác định được nghi can đâm chết người tại quán Khói (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) là Quách Đình Phúc (SN 1995, HKTT: khu phố 1, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

Vợ nạn nhân trước di ảnh của chồng - Ảnh: Đại Việt

Trước đó như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ ngày 29-5, anh Sơn cùng em ruột là Hoàng Trường Giang đang ngồi nhậu với một nhóm bạn tại quán Khói nằm trên đường Hùng Vương (Thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì có bốn thanh niên đi trên hai xe máy xộc tới gây hấn.

Trong đó có một thanh niên lao đến đánh một người bạn đang nhậu với hai anh em Sơn và Giang. Thấy vậy, hai người này nhảy vào can ngăn thì bị nam thanh niên lấy dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân ngã gục rồi bỏ trốn.

Hậu quả, anh Hoàng Trường Sơn (SN 1987, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) bị 1 đối tượng dùng dao đâm vào hông, sườn bên phải và tử vong trước khi vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu; Hoàng Trường Giang (SN 1991, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) bị thương, cũng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đại Việt

Sau khi vụ việc xảy ra, công an huyện Châu Đức và các đội nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định được hung thủ gây án là Phúc. Tuy nhiên, hiện nam thanh niên này đã bỏ trốn và đang bị công an truy bắt.

Cơ quan công an cũng xác định được giữa nạn nhân và Phúc trước đó không hề có mâu thuẫn gì. Phúc chỉ có mâu thuẫn với một người tên Minh đang ngồi nhậu chung nhóm với hai nạn nhân.

Trước đó, Minh chọc ghẹo bạn gái của Phúc nên hai bên xảy ra đánh nhau. Ấm ức nên Phúc về rủ thêm 3 người bạn đi tìm Minh để đánh rửa hận. Khi đến quán nhậu trên, Phúc thấy Minh đang ngồi nhậu với hai anh em Sơn và Giang nên lao tới đánh Minh. Lúc này, hai anh em nạn nhân nhảy vào can ngăn thì bị Phúc đâm khiến một người chết, một người bị thương.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt hung thủ gây án.

Nhậu đêm trên vỉa hè, hai anh em ruột bị đâm thương vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang